Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1400779640.17

    Sköpun
    LSTR2SK05
    1
    listir
    Sköpun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Áfanginn miðar að því að opna fyrir sköpunarkraft nemenda og gera þá óhrædda við að prófa, framkvæma og þróa hugmyndir sínar án þess að hræðast útkomuna. Áhersla er lögð á tilraunavinnu þar sem unnið er í og með ólík efni og miðla. Nemendur gera tilraunir með margvíslegan óhefðbundinn efnivið þar sem leitast verður við að finna óvæntar og skapandi leiðir til úrlausnar. Í áfanganum eiga nemendur að geta sýnt frumkvæði og skapandi nálgun í verkefnum sínum og beitt viðeigandi aðferðum við útfærslu verka. Kennslan er einstaklingsbundin og miðar að því að gera nemendur tilbúna til að takast á við fjölbreytt og krefjandi verkefni.
    Inngangur að listum
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • að sköpun er hægt að vinna í hvaða miðli sem er
    • að hægt er að skapa raunveruleg verðmæti
    • konsept hugsun
    • vinnuumhverfi, vinnutækjum og áhöldum sinnar skapandi hugsunar
    • skapandi hugsun og hugflæði
    • hugmyndafræði sjálfbærrar þróunar
    • að miðla listsköpun sinni með því að tjá sig um hana og sýna
    • að þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
    • að meta eigið vinnuframlag
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita skapandi hugsun
    • sjá möguleika í skapandi hugsunar í mismunandi miðlum
    • tjá sig um eigin sköpun
    • beita mismunandi miðlunarleiðum í sköpun sinni
    • nýta sér hugarflæði í hugmyndavinnu
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
    • skiptast á skoðunum og setja fram hugmyndir sínar og bregðast við viðmælendum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera skapandi í hugsun
    • skapa með mismunandi miðla
    • vera meðvitaður um menningarlegt hlutverk listsköpunar
    • fullvinna hugmyndir undir leiðsögn kennara
    • tjá sig hiklaust um eigin sköpun við aðra viðmælendur
    • skapa eigin verk byggt á eigin listrænum styrk undir leiðsögn kennara
    • skilgreina eigin verk
    • standa að sýningu þar sem nemandinn miðlar verkum sínum
    • kynna eigin verk og geta brugðist við og tjáð skoðanir sínar um verk annara
    • tjá sig hiklaust og taka þátt í samræðum um myndlist við ólíka viðmælendur
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
    • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
    • meta eigið vinnuframlag
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.