Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1401102281.63

    Stærðfræðigrunnur
    STÆR1GH03
    14
    stærðfræði
    algebra, forgangsröð aðgerða, hnitakerfi
    Samþykkt af skóla
    1
    3
    Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur þjálfist í talnameðferð og undirstöðuatriðum stærðfræðinnar og læri að beita skipulögðum vinnubrögðum við úrlausn verkefna. Áfanginn er fyrir þá sem telja sig þurfa að skerpa á grunnþáttum stærðfræðinnar eða fá aukið sjálfstraust í þessu fagi til að vera betur í stakk búin fyrir seinni stærðfræði áfanga. Farið verður í tölur, mengi, forgangsröð aðgerða, 1. og 2. stigs jöfnur og grunnþætti algebru og hnitakerfisins.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • talnamengjum, talnameðferð, almennum brotum og tugabrotum, frumtölum og deilanleika
    • undirstöðureglum talna- og bókstafareiknings og 1. stigs jöfnum með einni áþekktri stærð, forgangsröð aðgerða og heiltöluveldi
    • jafna beinnar línu og hnitarúmfræði í tvívíðum fleti
    • framsetningu gagna á myndrænu formi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita helstu aðgerðum á heilar tölur og geta notað víxlreglu, tengireglu og dreifireglu í talnareikningi
    • breyta milli tugabrota og almennra brota og deilanleika með lágum tölum
    • beita veldareglum
    • setja fram svör með viðeigandi nákvæmni
    • forgangsraða aðgerðum, nota sviga og heiltöluveldi í algebru, og leysa jöfnur með einni óþekktri stærð
    • vinna með jöfnu beinnar línu, finna hallatölu og skurðpunkta við ása hnitakerfis
    • tjá sig munnlega og skriflega á stærðfræðilegan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt ...sem er metið með... umræðum í tímum
    • átta sig á tenglsum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna ...sem er metið með... heimaverkefnum
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau ...sem er metið með... heimaverkefnum og prófum
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta ...sem er metið með... umræðum í tímum
    • takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga ...sem er metið með... virkni í tímum, umræðum og heimaverkefnum
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.