Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1401104560.73

    Stærðfræði 3 á starfsbraut
    STÆR1SK05
    17
    stærðfræði
    Stærðfræði 3 á starfsbraut
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Stefnt er að því að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemendur hafa þannig að þeir verði færir um að nýta kunnáttu sína við lausn stærðfræðilegra viðfangsefna daglegs lífs. Lögð verður áhersla á að nemendur þjálfist í talnameðferð og talnaskilningi og læri að beita skipulögðum vinnubrögðum við úrlausn verkefna og nýti sér öll möguleg hjálpartæki svo sem síma, tölvur og reiknivélar.
    Stærðfræði 2 á starfsbraut
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grunn reikniaðgerðum
    • meðferð peninga
    • meðferð hjálpartækja (síma, tölvu, vasareiknis)
    • einföldum kaupum og verðútreikningum
    • metrakerfinu og samhenginu milli eininga í mælikvörðunum
    • flatarmáli ferhyrnings og þríhyrnings
    • einföldum prósentu reikningi
    • mynstri og speglun
    • tíma, tímabili og klukku
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • grunn reikniaðgerðum (samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu)
    • meðferð peninga
    • meðferð hjálpartækja (síma, tölvu, vasareiknis)
    • lesa á verðmiða og gera verðsamanburð
    • leggja saman og draga frá verð á hlutum og finna út heildarkostnað og afgang
    • nota klukku og reikna tímabil
    • mæla fjarlægðir með málbandi, reglustiku og öðrum hjálpartækjum og skrá niðurstöður í viðeigandi mælikvarða
    • mæla þyngd hluta og skrá niðurstöður í viðeigandi mælikvarða
    • mæla/lesa á innihald umbúða og skrá niðurstöður í viðeigandi mælikvarða
    • lesa og skilja magn á umbúðum
    • reikna hluta miða við prósentu
    • teikna og spegla mynstur
    • reikna flatarmál
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tileinka sér ábyrgð á eigin fjármálum og átti sig á að tekjur og gjöld verða að standast á
    • temja sér að skipuleggja innkaup, fjármál og tíma ...sem er metið með... umræðum og verkefnum
    • nýta þau hjálpartæki sem bjóðast við stærðfræði daglegs lífs
    • þroska tímaskyn sitt
    • þekkja nauðsyn og mikilvægi stundvísi í leik og starfi
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
    • takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga og vera tilbúin að nýta hin ýmsu hjálpartæki sem í boði eru.
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.