Nemendum kynnast afþreyingu í nærsamfélaginu á sviði menningar og lista, náttúru, íþróttum eða annarrar hreyfingar.
Markmið áfangans er að örva sköpunarkraft og auka djörfung nemenda og dug til að kasta sér út í nýjar áskoranir þar sem útkoma er ekki fyrirfram gefin.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu þáttum afþreyingar í nærsamfélagi
hugarflæði við hugmyndavinnu
mikilvægi góðra skilgreininga á hugmynd og verkefni
gildi þess að hugsa í lausnum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
virkja hugmyndaflugið
starfa í hóp þar sem virðing og jákvæð samskipti einkenna ákvarðanatöku
kynna eigin hugmyndir og verkefni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
hugsa lausnamiðað
gera verkáætlun sem hentar því verkefni sem hugmynd er að
skipuleggja starf í hópi þannig að kraftar hvers og eins nýtist og allir séu sáttir við sinn hlut
kynna eigin vinnu
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.