Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1402401716.69

    Leirmótun
    LEIR1MT03
    1
    Leirlist
    LEIRMÓTUN
    Samþykkt af skóla
    1
    3
    Markmið áfangans er að örva og ýta undir sköpunargleði nemenda og skilning þeirra á þrívíddarmótun í leir. Í áfanganum kynnast nemendur undirstöðuatriðum í meðferð leirs, grunnþáttum keramikmótunar og þeim efnum sem unnið er með í keramik. Kenndar eru helstu aðferðir við mótun leirs eins og plötuaðferð og slönguaðferð. Áhersla er lögð á mótun forma og að nemendur öðlist tilfinningu fyrir efninu og möguleikum þess. Fræðsla er um notkun áhalda og nemendur læra að beita því áhaldi sem við á hverju sinni. Unnið verður með steinleir og jarðleir og fræðst verður um önnur efni sem við koma faginu. Verkefni verða nokkuð frjáls undir handleiðslu kennara.Tímarnir eru frjálslegir og bjóða upp á afslappað andrúmsloft. Lögð er áhersla á skapandi, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • eiginleikum leirsins og mismunandi ástandi hans m.t.t. þurrks
    • opnum og lokuðum formum í leir
    • lífrænum formum í leir
    • munsturgerð og meðferð mynstra í hönnun
    • formum, línum og hreyfingu innan listsköpunar
    • ferli frá hugmynd að fullunnu verki
    • mikilvægi þess að sýna öguð og vönduð vinnubrögð í handverki
    • gildi lita og notkun þeirra í umhverfi okkar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • aðferðum við leirhnoðun
    • helstu aðferðum við mótun leirs
    • notkun hugmyndabókar og skráningu hugmynda
    • sjálfstæðum vinnubrögðum og vandvirkni í verkefnavinnu
    • að skipuleggja eigið vinnuferli og gera uppdrætti/skissur að verkefni
    • að setja fram hugmyndir sínar á munnlegan hátt og ræða þær opinskátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þekkja fjölbreytni leirs, glerunga og skreytingaraðferða
    • nýta sér hæfni sína í listræna vinnu og sköpun
    • sýna frumkvæði að verkefnum og verkefnavali
    • vinna með hugmyndir sínar á persónulegan hátt og sýna sjálfstæði
    • beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræðni og frumleika við lausnir vinnu sinnar
    • þroska færni sína og skilning á list og hönnun
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.