Námskeiðið er fyrir þá sem vilja skoða tölvur og tækni frá öðru sjónarhorni, fortíð, framtíð og innanfrá. Farið er í hvernig fyrstu tölvurnar urðu til og hvert þær þróuðust og hvaða tækniframfarir áttu sér stað samhliða þeim. Framtíð tölvu og tækni skoðuð, hvaða áhrif mun tæknin hafa á okkur í framtíðinni og hvaða hlutir eru nú þegar komnir sem við höfum jafnvel ekki hugmynd um. Málefnið rætt útfrá vinnutækjum, heimilistækjum og leiktækjum. Nemendur taka fartölvu í sundur, smíða stýripinna, kynna sér vélbúnað sem er í boði bæði innanlands og utan.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
vélbúnaði sem er í boði í þeim tilgangi að setja saman tölvur frá grunni og gera sér hugmynd um tilgang hvers hluts og samhæfi þeirra
tilgangi þeirra eininga sem ein tölva stendur saman úr
hvað er hægt og hvað ekki í raunveruleikanum af því sem við sjáum í þáttum og bíómyndum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja saman sína eigin tölvu úr íhlutum eða skipt út því sem þeim langar í slíku tæki
tileinka sér upplýsingaöflun með þeim tækjum sem í kringum okkur eru og að sætta sig ekki við að vita ekki eða skilja hluti sem auðfinnanlegir eru við flestar aðstæður
smíða stýripinna úr prentplötunni Makey Makey
nota þau tæki og þá tækni sem er í kringum sig til að auka þekkingu sína
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
að hugsa út fyrir ramman um hvaða möguleikar eru í boði þegar valið stendur um að nýta sér tæknina
vera opin fyrir að nýta sér tæknina og sjá framtíðina eins og hún stefnir í dag
hugmyndaflugið njóti sín og því villtari sem hugmyndirnar verða því betur er fólk að standa sig
verða virkir þátttakendur í upplýsinga- og tæknisamfélagi
nýta sér tæknina bæði til gagns og gamans
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.