Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1403528502.15

    Tölvutæklun
    TÖLV2TT02
    1
    tölvur
    tölvutæklun
    Samþykkt af skóla
    2
    2
    Námskeiðið er fyrir þá sem vilja skoða tölvur og tækni frá öðru sjónarhorni, fortíð, framtíð og innanfrá. Farið er í hvernig fyrstu tölvurnar urðu til og hvert þær þróuðust og hvaða tækniframfarir áttu sér stað samhliða þeim. Framtíð tölvu og tækni skoðuð, hvaða áhrif mun tæknin hafa á okkur í framtíðinni og hvaða hlutir eru nú þegar komnir sem við höfum jafnvel ekki hugmynd um. Málefnið rætt útfrá vinnutækjum, heimilistækjum og leiktækjum. Nemendur taka fartölvu í sundur, smíða stýripinna, kynna sér vélbúnað sem er í boði bæði innanlands og utan.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • vélbúnaði sem er í boði í þeim tilgangi að setja saman tölvur frá grunni og gera sér hugmynd um tilgang hvers hluts og samhæfi þeirra
    • tilgangi þeirra eininga sem ein tölva stendur saman úr
    • hvað er hægt og hvað ekki í raunveruleikanum af því sem við sjáum í þáttum og bíómyndum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja saman sína eigin tölvu úr íhlutum eða skipt út því sem þeim langar í slíku tæki
    • tileinka sér upplýsingaöflun með þeim tækjum sem í kringum okkur eru og að sætta sig ekki við að vita ekki eða skilja hluti sem auðfinnanlegir eru við flestar aðstæður
    • smíða stýripinna úr prentplötunni Makey Makey
    • nota þau tæki og þá tækni sem er í kringum sig til að auka þekkingu sína
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • að hugsa út fyrir ramman um hvaða möguleikar eru í boði þegar valið stendur um að nýta sér tæknina
    • vera opin fyrir að nýta sér tæknina og sjá framtíðina eins og hún stefnir í dag
    • hugmyndaflugið njóti sín og því villtari sem hugmyndirnar verða því betur er fólk að standa sig
    • verða virkir þátttakendur í upplýsinga- og tæknisamfélagi
    • nýta sér tæknina bæði til gagns og gamans
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.