Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1408444962.48

    Listir, þjóðfélag og menning
    LISF1LI05
    1
    listasaga og listfræði
    listir og menning/listasaga
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Listsköpun - listform, stefnur, hugtök og menning Áfanginn miðar að því að skoða listgreinar út frá ólíkum sjónarhornum. Nemendur fá innsýn í helstu stílbrigði listarsögunnar frá Impressjónisma – (1863-1905) til póstmódernisma. Rýnt verður í listfomin þrjú: sjónlist, leiklist og tónlist. Umræður og vangaveltur verða um áhrif stjórnmála, átaka, tækni, tísku, félags- og menningarleg samhengi á stílbrigði og tímabil. Nemendur vinna verk út frá stíltegund og stefnu þess tímabils sem fjallað er um. Áhersla er lögð á tilraunavinnu þar sem unnið er í og með ólík efni og miðla. Nemendur nota skissubók og leitast við að finna óvæntar og skapandi leiðir til úrlausnar verka sinna. Í þessum áfanga koma nemendur til með að vinna bæði inni í skólastofunni og úti í náttúrunni auk þess að fara í vettfangsferðir á sýningar, söfn og leiksýningu.
    Engar.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Skapandi lausnaleit í gegnum tilraunavinnu
    • Fjölbreytileika efna og aðferða til sköpunar
    • Að sjá fleiri og opnari möguleika í vinnuferlinu
    • Sjálfum sér, hugsun og verklagi
    • Hvernig menning og listir tengjast atvinnusköpun og samfélagsþróun
    • Gildi menningararfsins, hvort sem hann snýr að heimabyggð eða heiminum öllum
    • Nemendinn skal tileinka sér gagnrýna og skapandi lausnarhugsun og þar með öðlast færni í að miðla eigin hugmyndum og skoðunum. Hann skal leita út fyrir þægindarammann í tilraunavinnu sinni og þar með öðlast óheftara frelsi til sköpunar og tjáningar.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Virkja hugmyndaflugið og þar með sköpunarkraftinn
    • Geta tjáð sig á ólíkan hátt með sköpun í gegnum ýmsa miðla
    • Geta notið lista og skapandi starfs á margvíslegu formi
    • Geta skipst á skoðunum og átt uppbyggileg samskipti við annað fólk
    • Efnisnotkun og úrvinnslu á fjölbreytilegan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Tileinka sér skapandi lausnarhugsun sem hann getur nýtt bæði í leik og starfi
    • Geta sýnt frumkvæði og skapandi hugsun
    • Geta greint ný tækifæri í umhverfinu
    • Geta notað fjölbreyttar aðferðir við að leysa viðfangsefni
    • Horfa á sköpun, myndlist og hönnun með opnum hug
    • Ætlast er til þess að nemandinn verði læsari á menningu samtímans og þá möguleika sem í boði eru.
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.