Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1408445845.07

    Algebra og rúmfræði
    STÆR1UN05
    20
    stærðfræði
    undirbúningsáfangi í stærðfræði
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Áfanginn er fyrir þá sem ekki hafa náð lágmarkseinkunn í stærðfræði við lok grunnskóla. Farið verður yfir: Tölur, stæður, 1. stigs jöfnur, algebru, rúmfræði og hnit. Notkun forritsins GeoGebra við lausn stærðfræðilegra verkefna.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • talnameðferð, almennum brotum og tugabrotum, frumtölum og deilanleika
    • prósentu, hlutfalla og vaxtarreikningi
    • undirstöðureglum talna- og bókstafareiknings og 1. stigs jöfnum með einni óþekktri stærð, forgangsröð aðgerða og heiltöluveldi
    • flatarmáli og rúmmáli algengra forma
    • jöfnu beinnar línu og hnitarúmfræði í tvívíðum fleti
    • framsetningu gagna á myndrænu formi.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita helstu aðgerðum á heilar tölur og nota víxlreglu, tengireglu og dreifireglu í talnareikningi
    • breyta milli tugabrota og almennra brot og deilanleika með lágum tölum
    • beita veldareglum
    • setja fram svör með viðeigandi nákvæmni
    • reikna prósentur, finna hlutföll milli stærða og reikna vexti
    • forgangsraða aðgerðum, nota sviga og heiltöluveldi í algebru, og leysa jöfnur með einni óþekktri stærð
    • beita formúlum og jöfnum við að reikna rúmmál
    • vinna með jöfnu beinnar línu, finna hallatölu og skurðpunkta við ása hnitakerfis
    • tjá sig munnlega og skriflega á stærðfræðilegan hátt.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum eða með því að setja upp jöfnur
    • takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga.
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.