Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1408446989.39

    Kenningar og aðferðafræði
    FÉLA2KA05
    14
    félagsfræði
    Kenningar og aðferðafræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í þessum áfanga er fjallað um frumkvöðla félagsfræðinnar og kynntar helstu kenningar greinarinnar. Samfélagið er skoðað í ljósi mismunandi kenninga og nokkrar þekktar rannsóknir innan félagsvísinda skoðaðar. Farið er yfir vítt svið félagsfræðinnar og nemendur þjálfaðir í að beita félagsfræðilegu innsæi við túlkun á samfélagslegum málefnum. Áhersla er lögð á að nemendur öðlist dýpri skilning á hugtökum sem kynnt eru í FÉLA2BY05 og setji þau í fræðilegra samhengi. Meginmarkmið áfangans er að nemendur öðlist dýpri skilning á hugtökum, kenningum og vinnubrögðum félagsfræðinnar og geti beitt þeim við túlkun og greiningu á samfélaginu, bæði almennt og á tiltekin viðfangsefni.
    FÉLA2BY05 (FÉL2A05)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu frumkvöðlum félagsfræðinnar og geti lýst framlagi þeirra til greinarinnar
    • helstu kenningum innan félagsfræðinnar
    • aðferðafræði félagsfræðinnar
    • hugtökum á borð við félaglega lagskiptingu, frávik, kynhlutverk, sjálfsmynd
    • orsökum og afleiðingum fíkniefnaneyslu á einstakling og samfélag
    • áhrif fjölmiðla í samfélaginu
    • táknrænum samskiptum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita félagsfræðikenningum til að skoða samfélagsleg málefni
    • beita félagsfræðilegu innsæi
    • beita aðferðum félagsfræðinnar
    • fjalla um og bera saman kenningar
    • útskýra áhrif kenninga á samfélagsleg viðfangsefni.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig skipulega og gagnrýnið um einstaka efnisþætti
    • geta tekið þátt í umræðum um samfélagsleg málefni og myndað sér skoðanir sem byggjast á gagnrýnni hugsun
    • afla sér upplýsinga, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér
    • geta framkvæmt einfalda rannsókn og áttað sig á helstu niðurstöðum
    • geta beitt öguðum vinnubrögðum, tekið ábyrgð á námi og unnið í samvinnu við aðra
    • geta hagnýtt Netið til að afla sér þekkingar um félagsfræðileg viðfangsefni.
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.