Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1409758309.83

    Umhverfisfræði beisluð með stærðfræðilíkönum
    UMHV3US05
    2
    umhverfisfræði
    stærðfræði, umhverfisfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í þessum framhaldsáfanga er áhersla lögð á að skoða umhverfismál með augum raunvísindamanna. Teknar verða fyrir rannsóknir á stofnstærðum, mengunarmælingar í sambandi við lýðheilsu, orkumál með sérstaka áherslu á sjálfbæra nýtingu og loftslagsbreytingar. Í öllum atriðum verður lögð áhersla á uppruna upplýsinga og að greina óvissuþætti. Til að dýpka tilfinningu fyrir efni áfangans smíða nemendur tölvulíkön til að meta sértækar aðstæður með marktækum hætti, til að líkja eftir ferlum í náttúrunni og til að spá fyrir framtíðinni.
    UMHV2UN05, NÁTT2GR05, og STÆR3TF05 (eða samhliða)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hugtökum sem tengjast stofnstærð og stofnstærðamælingum
    • Mismunandi dreifingum sem notaðar eru til að lýsa ferlum og aðstæðum í náttúruvísindum
    • Orkuhugtakinu og tengslum þess við umhverfismál
    • Tengslum umhverfisþátta við heilsu og lífsgæði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Skoða samspil mismunandi þrepa í fæðukeðjum
    • Skoða og greina gagnagrunna tengda umhverfismálum
    • Meta orsök og afleiðingu í málum þar sem mögulega eru mengunafrávik (e. „case studies“)
    • Meta afleiðingar loftslagsbreytinga í jarðsögulegu samhengi
    • Smíða og meta líkön tengd umhverfismálum
    • Skrifa skýrslur um tilraunir sem tengjast umhverfismálum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Meta hvort niðurstöður útreikninga og mælinga séu raunhæfar
    • Túlka niðurstöður mælinga
    • Meta áreiðanleika gagna
    • Nýta hópavinnu til að leysa flóknari viðfangsefni
    • Sýna sjálfstæði í vinnubrögðum
    • Setja niðurstöður úr verklegum æfingum fram á skýran hátt
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.