Í þessum framhaldsáfanga er áhersla lögð á að skoða umhverfismál með augum raunvísindamanna. Teknar verða fyrir rannsóknir á stofnstærðum, mengunarmælingar í sambandi við lýðheilsu, orkumál með sérstaka áherslu á sjálfbæra nýtingu og loftslagsbreytingar. Í öllum atriðum verður lögð áhersla á uppruna upplýsinga og að greina óvissuþætti. Til að dýpka tilfinningu fyrir efni áfangans smíða nemendur tölvulíkön til að meta sértækar aðstæður með marktækum hætti, til að líkja eftir ferlum í náttúrunni og til að spá fyrir framtíðinni.
UMHV2UN05, NÁTT2GR05, og STÆR3TF05 (eða samhliða)
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hugtökum sem tengjast stofnstærð og stofnstærðamælingum
Mismunandi dreifingum sem notaðar eru til að lýsa ferlum og aðstæðum í náttúruvísindum
Orkuhugtakinu og tengslum þess við umhverfismál
Tengslum umhverfisþátta við heilsu og lífsgæði
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Skoða samspil mismunandi þrepa í fæðukeðjum
Skoða og greina gagnagrunna tengda umhverfismálum
Meta orsök og afleiðingu í málum þar sem mögulega eru mengunafrávik (e. „case studies“)
Meta afleiðingar loftslagsbreytinga í jarðsögulegu samhengi
Smíða og meta líkön tengd umhverfismálum
Skrifa skýrslur um tilraunir sem tengjast umhverfismálum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Meta hvort niðurstöður útreikninga og mælinga séu raunhæfar
Túlka niðurstöður mælinga
Meta áreiðanleika gagna
Nýta hópavinnu til að leysa flóknari viðfangsefni
Sýna sjálfstæði í vinnubrögðum
Setja niðurstöður úr verklegum æfingum fram á skýran hátt
Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.