Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410283857.16

    Stærðfræði með áherslu á talnagildi
    STÆR1TG03
    28
    stærðfræði
    Talnagildi
    Samþykkt af skóla
    1
    3
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með tölur og gildi þeirra með fjölbreyttri nálgun. Meðal annars með mismunandi verkefnavinnu, vettvangsferðum í verslanir. Í gegnum veraldarvefinn og notaðir verða tilboðsbæklingar og spil. Stefnt er að því að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemandi hefur þegar tileinkað sér.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hvar og hvenær talnagildi koma við sögu í daglegu lífi
    • Tölum og reiknisaðgerðum
    • Forgangsröðun aðgerða
    • Algengum stærðfræðitáknum
    • Gildi talna
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Vinna með tölur á fjölbreyttan hátt
    • Temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
    • Skrá lausnir sínar á skipulagðan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Nýta sér tölulegar upplýsingar
    • Vinna með tölur
    • Nýta sér viðeigandi stuðningstæki þegar það á við, s.s. reiknivél í símum
    • Temja sér gagnrýna en um leið skapandi hugsun
    Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.