Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1410297785.58

    Lífsleikni með áherslu á læsi í víðu samhengi
    LÍFS1LÆ05
    21
    lífsleikni
    Læsi í víðu samhengi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Áhersla er á læsi í víðu samhengi og miðast vinnuferlið við að efla færni og sjálfsmynd nemenda til að takast á við lífið. Leitast er við að styrkja nemendur til að verða gagnrýnir, virkir þátttakendur í jafnréttis- og lýðræðissamfélagi. Verkefni og æfingar tengjast samskiptum, kynlífi, sjálfsmynd og framtíðarsýn.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hugtakinu læsi í víðu samhengi
    • Mikilvægi tjáningar og hlustunar
    • Ýmsum aldurs- og áhugamiðuðum hugtökum
    • Mismunandi tjáskiptaleiðum
    • Tilfinningum sínum og skilja orð og hugtök sem þeim tengjast
    • Styrkleikum sínum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nýta sér upplýsingar úr umhverfinu
    • Tjá sig fyrir framan aðra
    • Athöfnum daglegs lífs
    • Taka þátt í umræðum
    • Virða skoðanir annarra
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Nýta styrkleika sína á jákvæðan og uppbyggilegan hátt
    • Nýta sér læsi í víðu samhengi
    • Hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
    • Tjá eigin skoðanir
    • Lesa í umhverfi, samskipti, tilfinningar og reglur í þeim tilgangi að átta sig á hvað er viðeigandi hverju sinni
    Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.