Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður með alla þætti íslenskunnar og grunnþátturinn jafnrétti verður hafður að leiðarljósi. Notaðar verða aldursmiðaðar bókmenntir sem gefa fjölbreytta sýn á aðstæður og umhverfi ungs fólks. Einnig varða sjálfshjálparbækur, íslensk tónlist og fjölbreytt verkefni nýtt í kennslunni. Jafnréttishugtakið er skoðað í þeim tilgangi að leitast við að greina þær aðstæður sem leiða til mismununar og forréttinda, hugtök sem unnið verður með eru til dæmis aldur, búseta, kyn, kynhneigð, menning, trúarbrögð, lífsskoðanir, menntun, minnihlutahópar og litarháttur.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Jafnréttishugtakinu
Fjölbreytileika jafnréttis
Hugtakinu minnihlutahópur
Að allir hafa hæfileika og þroskamöguleika
Mikilvægi þess að eiga möguleika á því að velja
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Átta sig á fjölbreytileika samfélagsins og mismunandi menningarheimum
Að beita gagnrýnni hugsun
Virða eigin skoðanir og annarra
Taka þátt í umræðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Skilja þá hugsun sem felst í hugtakinu jafnrétti
Taka þátt í lýðræðissamfélagi á virkan og ábyrgan hátt
Spyrja spurninga og hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
Átta sig á mikilvægi þess að hafa val
Láta skoðanir sínar í ljós
Námsmatið er einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokapróf. Regluleg endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.