Í áfanganum læra nemendur að skrifa góðan texta. Lögð er áhersla á þætti eins og val á umfjöllunarefni, efnistök, málfar, stíl, persónusköpun og uppbygging. Margvíslegar aðferðir eru notaðar sem kveikjur að ritverkum; tilvitnanir, tónlist, frásagnir, vettvangskannanir, umræður, myndlist og leikrænn spuni.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hvað einkennir góðan stíl
nokkrum einkennum góðra bókmenntatexta
uppbyggingu styttri og lengri ritverka
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skrifa góðan texta
meta málfar, stíl, uppbyggingu og efnistök í eigin texta
meta texta annarra
ræða um texta samnemenda
lesa upphátt texta sem hann hefur skrifað
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrifa stuttar sögur og ljóð þar sem greina á helstu einkenni góðs bókmenntatexta
taka þátt í umræðum um gæði og inntak bókmenntatexta
búa texta sinn undir birtingu eða flutning á honum
flytja eigin texta
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.