Nemendur kynnast vistfræðinni sem fræðigrein og skoða lífverur og tengsl þeirra innbyrðis og við umhverfi sitt í nánasta umhverfi, bæði á landi, við vatn og sjó þannig að þeir rekast á mismunandi lífverur og vistkerfi þeirra. Þeir velta fyrir sér eigin áhrifum á umhverfið og hvernig það hefur áhrif á aðrar lífverur.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
vistfræðinni sem fræðigrein
mismunandi lífverum eftir vistkerfum
eigin umhverfisáhrifum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna lífverur í nágrenni sínu
hugsa um vistfræði sem fræðigrein
greina eigin áhrif á umhverfið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina lífverur og vistkerfi í nágrenni sínu
gera sér grein fyrir eigin áhrifum á umhverfið og hvernig má minnka þau
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.