Nemendur vinna tillögu að skipulagi spurningakeppninnar og hjálpa til við framkvæmd hennar, stigavörslu og fleira því um líkt. Þeir taka ákvarðanir um hvernig keppnin eigi að vera, hvernig spurningarnar eiga að vera, hvaða flokkar, hversu margar spurningar í hverjum flokki o.s.frv.
Búa þarf til spurningabanka í hverjum flokki, í heildina u.þ.b. 500 spurningar.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
framkvæmd og skipulagi spurningakeppni
spurningaflokkum sem henta viðeigandi aldurshóp
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
semja spurningar sem tilheyra ákveðnum spurningaflokkum
skipuleggja spurningakeppni
skipta milli sín hlutverkum í keppninni, t.d. spyrill, stigavarsla, dómari
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipuleggja spurningakeppni fyrir félagsmiðstöð
ákveða spurningaflokka og semja spurningar
hrinda keppninni í framkvæmd, halda utan um frammistöðu keppenda og krýna sigurvegara
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.