Nemendur nota hráefni sem fellur til á heimilinu til að skapa náttúruvæna og fjárhagslega hagkvæma list. Markmiðið er ekki hið fullkomna myndverk, heldur sjálf athöfnin að skapa. Nemendur þjálfa hugarflugið og uppgötva ýmis tækifæri í umhverfinu til listsköpunar bæði með hefðbundu og óhefðbundu hráefni. Nemendur safna saman ýmsu hráefni til að skapa og upplifa ferlið við sköpun á nýjan og spennandi hátt. Hugmyndum þeirra um list og listsköpun er ögrað með nýjum aðferðum og hráefni. Í lokin sýna nemendur verk sín og útskýra ferlið við sköpunina sem skiptir oft meira máli heldur en sjálf lokaafurðin.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
úrgangslist
hráefni og aðferðum sem henta til ýmisskonar listsköpunar
mikilvægi þess að opna augun og hugann fyrir hinu óvænta þegar kemur að listsköpun
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
sjá möguleika í ýmsu hráefni
leyfa sköpunarkraftinum flæða án þess að áherslan sé öll á lokaafurð
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
átta sig á því að list er allskonar
finna til ýmisskonar hráefni til að nýta við sköpun sína
skapa listaverk úr ólíklegu hráefni sem margir myndu flokka sem rusl
fá hugmynd og framkvæma hana án þess að einblína um of á lokaniðurstöðuna
sýna verk sín og standa með þeim
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.