Áfanginn gengur út á að nemendur lesi enskan texta sér til ánægju og yndisauka. Í stað tímasóknar er lögð áhersla á sjálfstæð vinnubrögð nemenda þar sem þeir nýta tímann til lesturs og verkefnavinnu sem tengist textanum.
Amk. 10 einingar í ensku á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mismunandi tegundum bókmennta
enskum bókmenntum og samfélaginu eins og það birtist í bókmenntum
orðaforða sem gerir honum kleift að tileinka sér með góðu móti lesefni í áframhaldandi námi eða starfi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa sér til gagns og gamans bókmenntatexta
skilja meginefni óstytts bókmenntatexta
vnna með nýjan orðaforða
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig á ensku um efni sem hann hefur kynnt sér til hlýtar
átta sig á samfélagslegri skírskotun og ná duldum boðskap og hugmyndum
tjá rökstudda afstöðu og taka þátt í málefnalegri umræðu um bókmenntir
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.