Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1413375962.21

    Íslenska sem annað mál
    ÍSAN1MR05
    5
    íslenska sem annað mál
    framsaga, lestur, málnotkun, ritun
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Unnin verða ritunarverkefni af ýmsu tagi; frásagnir, útdrættir og stuttar ritgerðir. Einnig lesa nemendur og vinna með ýmis konar texta; úr dagblöðum, fréttamiðlum, smásögur og ljóð. Farið verður í undirstöðuatriði íslenskrar beygingarfræði, setningafræði og ritunar. Áfram er lögð áhersla á hópefli, samvinnu og samskipti og að nemendur verði sjálfbjarga úti í samfélaginu t.d. með því að kenna þeim að nota almenningssamgöngur. Lögð er áhersla á að nemendur viti hvaða leiðir þeim eru færar í námi og að þeir þekki íslenska framhaldsskólakerfið, tækifæri og mögulegar hindranir. Farið er í heimsóknar- og kynnisferðir á ýmsar stofnanir samfélagsins s.s. heilsugæslu, Amtbókasafnið, Hof, Alþjóðastofu, Rósenborg, Sjónlistamiðstöðina og önnur lista- og menningarsöfn. Nemendum er kynnt íþrótta- og tómstundastarf í nærsamfélaginu.
    ÍSAN1OF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • íslenskri málnotkun, mæltu og rituðu íslensku máli
    • ritun mismunandi texta
    • mikilvægi tjáningar í samskiptum
    • helstu stofnunum í nærsamfélaginu og tengingu þeirra við menningu
    • starfsemi stofnanna sem veita þjónustu til þeirra sem hafa annað móðurmál en íslensku
    • námsleiðum sem íslenska framhaldsskólakerfið býður uppá
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa texta, túlka ljóð og vinna verkefni tengd þeim
    • skrifa ýmsar tegundir texta á samfelldu máli
    • draga saman aðalatriði í textum
    • rita einfalda stutta texta og sögur
    • skoða námsframboð og námsleiðir og tengja sínu áhugasviði
    • leita sér aðstoðar með einfaldar fyrirspurnir til stofnanna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • meta sjálfan sig og setja sér markmið m.t.t. áhugasviðs og útbúa námsáætlun fyrir nám sitt
    • auka almenna færni í íslensku máli
    • nýta sér mælt mál og ritað í daglegu máli
    • lesa ýmsa texta svo sem fréttir í dagblöðum og á netinu
    • tjá sig munnlega og skriflega
    • panta sér tíma hjá heimilislækni, fara á söfn og leitað sér upplýsinga um íþrótta- og félagsstarfi í nærsamfélaginu
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Verkefni nemenda, jafnt munnleg sem skrifleg, eru metin til einkunnar ásamt verkefnum sem lögð eru fyrir í lok hvers námsþáttar. Áhersla á eintaklingsmiðað námsmat.