Í áfanganum læra nemendur um mismunandi stílbrögð í ritlist auk þess sem þeir setja saman eigin texta undir leiðsögn kennara og rýna í verk annarra. Unnið er að því að auka bókmenntalegt læsi og sköpunargáfu með það að markmiði að koma afurð sinni á framfæri. Lögð er áhersla á að efla færni nemandans til að rýna í eigin verk og annarra og gera hann hæfari til allra handa ritsmíða, hvort heldur hagnýtra eða listrænna. Að áfanganum loknum ætti nemandinn að hafa öðlast aukið sjálfstraust á sviði sköpunar og læsis sem gerir honum kleift að vinna sjálfstætt að sinni list.
Í lok áfangans skilar nemandi sjálfstæðu verkefni í skapandi skrifum.
ÍSLE2RR05 eða sambærilegt nám í ritun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mismunandi stílbrögðum í ritlist
mismunandi aðferðum í uppbyggingu og framsetningu ritsmíða
ólíkum miðlunarleiðum til að koma verkum á framfæri
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa mismunandi bókmenntir með það fyrir augum að efla eigin stílfærni
greina á milli mismunandi stíla og bókmenntaforma
greina þá þræði sem liggja á milli ólíkra bókmenntaforma
skrifa mismunandi stíla eftir fyrirmælum kennara
lesa verk annarra með gagnrýnu hugarfari hvað varðar málfar og framsetningu
flytja eigið verk í áheyrn annarra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
leita sér innblásturs í mismunandi bókmenntagerðum
sýna næmi fyrir vel unnum texta
fullvinna eigið ritverk
leggja gagnrýnið og uppbyggilegt mat á verk annarra