Í áfanganum er gert ráð fyrir sjálfstæðum vinnubrögðum bæði í hópa- og einstaklingsvinnu. Almennir og sérhæfðir textar lesnir. Nemendur vinna með orðabækur og önnur sérhæfð hjálpargögn, s.s.
gagnasöfn á Netinu. Markvissar hlustunar- og talæfingar sem miða að því að auka orðaforða og tjáningarhæfni. Áhersla lögð á skriflegar æfingar þar sem þjálfuð verður m.a. skipuleg framsetning og
markviss málnotkun.
Nemendur þurfa að hafa lokið áfanga sem samsvarar ENS202 í eldri námskrá.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Mat í þessum áfanga er byggt á leiðsagnarmati. Kennari leggur áherslu á að allir fjórir færniþættir tungumálanáms(lestur,tal,hlustun og ritun) séu metnir í einhverjum þætti lokamats áfangans.