Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1417798621.54

    Íþróttaþjálfun til náms 02
    ÍÞJÁ3ÍN03
    6
    íþróttaþjálfun
    Íþróttaþjálfun til náms
    Samþykkt af skóla
    3
    3
    Nemendur þurfa að stunda íþrótt sína markvisst og skipulega 3-4 sinnum í viku að staðaldri undir handleiðslu þjálfara eða fagaðila. Nemendur þurfa að skila inn markmiðaáætlun til lengri tíma og fyrir önnina í upphafi. Nemendur þurfa að skila inn æfingadagbók eftir hverja viku. Í þessum áfanga er sérstök áhersla lögð á einstaklingsmiðaða þjálfun út frá æfinga- og keppnisálagi.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þess að þjálfun sé markviss og skipulögð til að ná árangri
    • líkamlegu formi og hvernig það er þjálfað markvisst og skipulega
    • markmiðaáætlun og hversu mikilvægt það er að setja sér mælanleg og raunhæf markmið til lengri og skemmri tíma
    • uppbyggingu þjálfunarprógrams
    • þjálfunar- og keppnisálagi og mikilvægi þess að stjórna því hjá íþróttafólki
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja upp heilsteypta markmiðaáætlun
    • meta líkamlegt form sitt
    • meta kosti og galla sína sem íþróttamaður í þeirri íþróttagrein sem þeir iðka
    • meta þjálfunar- og keppnisálagið hjá sér og hlusta á líkamann
    • setja upp þjálfunarprógram þar sem unnið er með þau markmið sem nemandi hefur sett sér
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • nýta þjálfun sína sem best til að ná sem bestum árangri í íþrótt sinni
    • útbúa sér markmiða- og þjálfunaráætlun sem tekur til mikilvægustu þátta þjálfunar hans út frá líkamlegu formi og getu
    • framkvæma æfingaprógram sjálfur, sem þjálfari, kennari eða nemandinn sjálfur hefur útbúið
    • nýta sér og framkvæma mismunandi þjálfunaraðferðir með áherslu út frá þjálfunar- og keppnisálagi
    • geta tekið þátt í umræðum um viðfangsefnin á faglegan og uppbyggilegan hátt
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar. Nemendur þurfa að uppfylla skilyrði um mætingu og virkni í tímum. Áfanginn er metinn út frá verkefnaskilum, mætingu, virkni, færni, áhuga og sjálfstæði.