Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur öðlist almenna undirstöðuþekkingu og þjálfun í teiknifræðum. Áfanginn skiptist í tvo megin efnisþætti. Í fyrsta efnisþætti er fjallað um fallmyndun og þeim seinni ásmyndun og fríhendisteikningu. Í áfanganum öðlast nemendur færni í meðferð og notkun mæli- og teikniáhalda. Nemendur fá þjálfun í lestri teikninga og í gerð vinnuteikninga og þrívíðra rissteikninga. Áfanginn er undirbúningur fyrir áframhaldandi nám í teiknifræðum og lestri vinnuteikninga.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mismunandi teikniaðferðum, s.s. fríhendisteikningu og fallmyndun
upplýsingamiðlun með tæknilegum teikningum
meðferð og notkun teikni- og mæliáhalda
tvívíðum og þrívíðum vinnuteikningum
lestri teikninga
uppsetningu teikninga á vinnublað og áritun.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa hornréttar fallmyndir ásamt sneiðmyndum af einföldum hlutum
teikna einfaldar vinnuteikningar með fallmyndun og nota við það viðeigandi teikniáhöld
málsetja einfaldar vinnuteikningar eftir viðeigandi reglum, venjum og stöðlum í mismunandi mælikvörðum
málsetja einfaldar vinnuteikningar eftir viðeigandi reglum, venjum og stöðlum í mismunandi mælikvörðum
lesa og skilja einfaldar tæknilegar vinnuteikningar og einfaldar þrívíðar teikningar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna þekkingu og færni til að skipuleggja, árita og ganga frá einföldum tæknilegum teikningum og miðla upplýsingum á skilvirkan hátt ...sem er metið með... verkefnum og hlutaprófum
fara í áframhaldandi nám í teiknifræðum ...sem er metið með... verkefnum og hlutaprófum
nýta sér kunnáttu í starfi ...sem er metið með... verkefnum og hlutaprófum
Áfanginn er símatsáfangi. Lokaeinkunn er fengin með verkefnaskilum og hlutaprófum yfir önnina.