Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1423606381.87

    Saga og þróun sálfræði með áherslu á námssálarfræði
    SÁLF2NS05
    22
    sálfræði
    Námssálarfræði, saga
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað um sögu sálfræðinnar og þróun hennar sem fræðigreinar. Farið er yfir grunnhugtök greinarinnar og helstu frumkvöðlar og sálfræðistefnur kynntar. Sérstök áhersla er lögð á námssálarfræði og farið ítarlega í klassíska skilyrðingu, virka skilyrðingu og hugrænt nám. Í framhaldi af því er farið í hagnýtingu námssálarfræðinnar og kynnt sérstaklega atferlismótun og hugræn atferlismeðferð.
    Inngangur að félagsvísindum
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sögu og þróun sálfræðinnar.
    • helstu sálfræðistefnum og frumkvöðlum þeirra.
    • helstu kenningum um nám, þá sérstaklega klassískri skilyrðingu, virkri skilyrðingu og hugrænu námi.
    • atferlismótun og hugrænni atferlismeðferð.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota hugtök sálfræðinnar í ræðu og riti.
    • miðla helstu hugmyndum sálfræðinnar.
    • nota atferlismótun í daglegu lífi.
    • útskýra virkni hugrænnar atferlismeðferðar.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • afla sér upplýsinga um námsefnið, greina aðalatriði þeirra og miðla þeim.
    • taka sjálfstæða og gagnrýna afstöðu til námsefnisins.
    • rökræða um námsefnið bæði munn- og skriflega.
    • vera virkur í umræðum um einstaka efnisþætti áfangans.
    • nýta sér þekkingu sína á atferlismótun og hugrænni atferlismeðferð sjálfum sér til framdráttar.