Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1423820868.94

    Lestur til skilnings
    ENSK2LS05
    33
    enska
    lestur, málfræði, orðaforði, skilningur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    AV
    Í áfanganum er lögð áhersla á tjáningu, lestur texta, ritun og undirstöðuatriði enskrar málfræði með það fyrir augum að byggja upp virkan og hagnýtan orðaforða. Einnig er hugtakið menningarlæsi kynnt með umburðarlyndi gagnvart öðrum menningarheimum í huga. Lesnir verða valdir rauntextar, auk þess sem nemandinn les valin skáldverk. Skriflegi þátturinn er þjálfaður með fjölbreyttum æfingum með sérstaka áherslu á formlega ritgerðarsmíð þar sem unnið er með upplýsingar sem nemendur afla sér, t.d. á Internetinu. Nemandinn á að tileinka sér munnlega tjáningu á ensku og er honum leiðbeint í kennslustundum þar sem öll tjáskipti fara fram á ensku.
    Að hafa lokið grunnskóla með fullnægjandi hætti að mati skólans.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu einkennum enskrar menningar og tungu
    • menningu og tungu í enskumælandi samfélögum
    • almennum málfræðireglum
    • sérkennum ritmáls og talmáls
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita almennum málfræðireglum í ræðu og riti
    • nota orðabók og viðeigandi hjálpargögn
    • tjá kunnáttu sína munnlega og skriflega
    • lesa og greina bókmenntatexta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig í ræðu og riti á ensku
    • verða sjálfbjarga í upplýsingaöflun á ensku
    • geta aflað sér upplýsinga um ensk málsamfélög
    • lesa sér til gagns og gamans
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.