Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1423912079.37

    Rekstrarhagfræði
    HAGF2RI05
    7
    hagfræði
    Rekstrarhagfræði, inngangur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í þessum byrjunaráfanga er fjallað um rekstur fyrirtækja og umhverfi þeirra. Fjallað er um grunnatriði hagfræðinnar og skilgreiningar á mismunandi skipulagsheildum. Lögð er áhersla á að nemendur öðlist yfirsýn yfir fyrirtæki sem skipulagsheild og hvernig það þrífst í samkeppni við önnur fyrirtæki. Farið er yfir helstu þætti er varða innra skipulag og ytri aðstæður fyrirtækja. Einnig er farið í flokkun atvinnugreina, kynnst umhverfi og starfsgrundvelli fyrirtækja, stefnumótun og markmiðssetningu og kostnaðargreiningu.
    LÍFS1FL02
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grundvallarhugtökum hagfræðinnar skorti, vali og fórnarkostnaði
    • hugtökunum framboð og eftirspurn
    • helstu framleiðsluþáttum
    • helstu kostnaðarhugtökum
    • muninum á beinum og óbeinum kostnaði
    • muninum á frumvinnslu, úrvinnslu og þjónustu
    • þáttum er ráða staðarvali fyrirtækja
    • starfsgrundvelli fyrirtækja
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja hugtökin tekjur, kostnaður og afkoma
    • nota aðferðir við útreikning framlegðar og rekstrarjafnvægis
    • þekkja mismunandi rekstrarform fyrirtækja
    • reikna út eigið verð afurðar (sjálfskostnað)
    • gera fjárhagsáætlun og skilja hagnýtingu fyrir stjórnendur fyrirtækja
    • vinna að stefnumótun og mikmiðssetningu fyrirtækja
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja hvernig verðmæti myndast innan fyrirtækja og hvernig þeim er ráðstafað
    • fjalla um helsut þætti í umhverfi fyrirtækja og greini á milli þátta sem þau hafa áhrif á og greini á milli þátta sem þau hafa áhrif á og þeirra sem þau hafa lítil eða engin áhrif á
    • fjalla um framleiðslukerfi skipulag tækja og mannafla, teikningu framleiðsluferla og samræmingu á afkastagetu
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.