Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424087713.95

    Yfirborðshönnun
    HÖTE3BT07
    2
    Hönnun og textíll
    blönduð tækni, bútasaumur, litunaraðferðir, útsaumstækni
    Samþykkt af skóla
    3
    7
    AV
    Nemandinn heldur áfram frá fyrri áfanga HÖTE2ET10 í litun efna með ólíkum aðferðum. Hann leggur áherslu á áferð efna og yfirborðshönnun þeirra. Nemandinn beitir frjálsri útsaumstækni, bæði í höndum og í vél. Hann vinnur hugmynda- og skissuvinnu fyrir bútasaum og lærir undirstöðuatriði hans. Nemandinn vinnur allar prufur áfangans og lokastykki í tengslum við grunnhugmynd. Nemandinn vinnur hugmynda- og prufumöppu ásamt dagbók yfir vinnu sína í áfanganum. Áhersla er lögð á sjálfstæð og skapandi vinnubrögð.
    HÖTE2ET10
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hvernig frjáls útsaumur er notaður bæði á hagnýtan og listrænan hátt
    • hvernig bútasaumur er notaður bæði á hagnýtan og listrænan hátt
    • hvernig ein grunnhugmynd getur átt sér margar útfærslur
    • notkunarmöguleikum fagblaða og bóka
    • ýmsum aðferðum við að gera áferð á efni
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna frjálsan útsaum bæði í vél og höndum
    • vinna hugmynd að útfærslu á hönnun á verki í tengslum við hráefni og aðferð
    • vinna með form, liti og áferð
    • nota skurðarstiku, skurðarmottu, skurðarhníf og fleira
    • nota form og munstur í eigin hönnun á skapandi hátt
    • setja saman efni og garn/tvinna í samræmi við hugmynd
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þróa hugmyndir sínar með skissuvinnu og tilraunum og yfirfæra þær í fullbúið verk af öryggi
    • skipuleggja vinnu sína og rökstyðja val á hráefnum og vinnuaðferðum
    • tileinka sér frumleika og sjálfstæði í vinnubrögðum
    • tileinka sér vinnuhagræðingu og nota nýjustu tækni og aðferðir
    • meta styrk sinn í textílhönnun og aðferðum textíls og koma auga á hagnýtingu menntunar sinnar
    • taka þátt í opinberri sýningu á vegum skólans og miðla þar styrk sínum
    • meta, greina og tjá sig um eigin verk og annarra af nokkurri þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.