Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424095202.36

    Textíl-, búninga- og hönnunarsaga
    LISA3TB05
    1
    ListaSaga
    búningasaga, hönnunarsaga, textílsaga
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    AV
    Í áfanganum fær nemandinn innsýn í textíl-, búninga- og hönnunarsögu mannsins frá upphafi fram á okkar daga. Nemandinn fær einnig innsýn í verkmenningu mannsins í ólíkum menningarsamfélögum frá tímum pýramídanna og fram á 21. öldina. Lögð er áhersla á að hann geri sér grein fyrir hvaða áhrif gróður og veðurfar hefur á gerð bygginga, fatnaðar og annarra hluta sem ætlaðir eru til almennra nota í manngerðu umhverfi. Nemandinn greinir helstu tímabil, menningu, áhersluþætti og efnisnotkun. Kennsluhættir áfangans byggja á því að nemandinn sé virkur, sjálfstæður og skapandi í þekkingarleit, upplýsingaöflun og fremsetningu verkefna og hugmyndabókar.
    LISA2RA05, HÖTE2ET10, HÖTE2FA06, HÖTE2VE06
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • því hvernig hönnun hverskonar er nátengd félagslegum veruleika á hverjum stað á hverjum tíma
    • textíl-, búninga- og hönnunarsögu
    • helstu hugtökum og aðferðum í textíl s.s. tauþrykki, vefnaði, myndvefnaði, prjóni, fatasaumi,útsaumi og frjálsum textíl
    • fagurfræðilegu, siðferðilegu og samfélagslegu hlutverki hönnuða, handverksfólks og listamanna
    • samfélagslegu og alþjóðlegu samhengi og tækniþróun í textíl-, búninga- og hönnunarsögu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota ímyndunarafl, innsæi og tilfinningar við þekkingarleit, gagnasöfnun og framsetningu verkefna
    • beita frumkvæði og skapandi nálgun í verkefna-, heimilda- og dagbókarvinnu í meginviðfangsefnum áfangans
    • tjá sig á skýran, ábyrgan, fjölbreyttan, gagnrýninn og skapandi hátt um eigin verkefni hvort sem þau eru skrifleg eða verkleg
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sýna áræðni í framsetningu og túlkun verkefna
    • taka þátt í verkefnavinnu, bæði skriflegri og verklegri, með sameiginlegt markmið hópsins að leiðarljósi
    • kynna verkefni og setja fram niðurstöður sínar á fjölbreyttan hátt
    • fjalla um verkefni sín í textíl-, búninga- og hönnunarsögu - skrifleg, verkleg eða unnin í nýmiðlum og staðsetja þau í samfélagslegu, menningarlegu og sögulegu samhengi
    • skilja hvaða áhrif veðurfar, stjórnmál, tækniframfarir og tíska hefur á manninn
    • miðla kunnáttu sinni á fjölbreytilegan hátt: munnlega, skriflega, verklega og/eða með nýmiðlum
    • skilja hvaða áhrif gróður og veðurfar hefur á gerð textílefna, fatnaðar, bygginga og annarra hluta sem ætlaðir eru til almennra nota í manngerðu umhverfi
    • rökstyðja samfélagslegt, menningarlegt og efnahagslegt gildi textíls og textíllistar, búninga- og fatahönnunar og hönnunar hverskonar
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.