Nemendur öðlast leikni í að segja frá liðnum atburðum í
þátíð og að endursegja lengri texta. Þeir lesa létta bókmennta- og nytjatexta og vinna verkefni, þýðingar og endursagnir úr þeim. Mikil áhersla er lögð á tileinkun orðaforða með notkun orðabóka og tölvu (Google translate) og talæfingar. Samskiptahæfni nemenda er þjálfuð markvisst. Nemendur eru hvattir til að hafa samband við kennara á spænsku, s.s. skilaboð í tölvupósti. Í auknum mæli eru unnin sjálfstæð skapandi verkefni í tölvunni þar sem við hvert verkefni er lögð áhersla á eitt sérstakt atriði í málfræði og málnotkun, s.s. þúun-þérun, rétta þátíð, tilvísunarorð- spurnarorð.
Spænska 2
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
framburðarreglum
orðaforða í kennslubók og nytjatextum
notkun tíða og greinarmun á atburðum og ástandi
ákveðinni og ófullkominni þátíð, núliðinni tíð, þáliðinni tíð og framtíð
fornöfnum í öllum aukaföllum
algengustu orðasamböndum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
taka þátt í undirbúnu samtali um kunnugleg málefni, áhugamál sín, fjölskyldu, nágranna og vini, ferðalög og vinnu
ná megininnihaldi í samtali þriggja til fjögurra einstaklinga
endursegja og að tjá sig um skoðanir sínar
útskýra algenga og þekkta hluti
segja frá atburðum og innihaldi léttra og einfaldra texta
vinna með málfræði, stíl og orðaforða
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bjarga sér á spænskumælandi svæði, til dæmis með því að:
spyrja og segja til vegar,
panta mat og drykk,
bóka hótelherbergi,
reikna og skila upphæð sem þarf að borga,
hafa samband við lækni eða lögreglu í neyðartilfelli
Framfarir nemenda eru stöðugt metnar og tekið er tillit til allra færniþátta. Öll sérverkefni og ritgerðir eru sérstaklega metnar. Námsmati mæti til dæmis haga þannig að 50% sé frammistaða yfir önnina og 50% sé próf í annarlok.