Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424205951.09

    Útivist og hreyfing
    ÍÞRÓ1ÚH01(ÚH)
    41
    íþróttir
    hreyfing, jákvæð upplifun, sjálfstyrking, Útivist
    Samþykkt af skóla
    1
    1
    Markmið áfangans er að hafa uppbyggjandi áhrif á líkamlega og andlega heilsu nemenda sem og félagslega líðan þeirra . Kennslan byggist á því að styrkja sjálfsmynd nemanda og auka vellíðan þeirra með iðkun íþrótta og þátttöku í fjölbreyttri náttúrutengdri líkamsrækt. Markmiðið er að nemendur upplifi hreyfingu á jákvæðan hátt og séu tilbúnir að gera hana að föstum lið í heilsusamlegum lífsstíl sínum til frambúðar. Markmiðin skal aðlaga að almennu skólastarfi og mögulega má meta hreyfingu nemenda sem ganga, skokka eða hjóla til og frá skóla sem einn liðinn í því að ná markmiðum áfangans. Farið verður í stuttar fjölbreyttar gönguferðir í nærumhverfi skólans þar sem álagið stjórnast m.a. af því landslagi sem farið er um, sem og af líkamlegri getu hvers og eins. Inn í gönguferðirnar verður fléttað styrkjandi og liðkandi æfingum sem og þolaukandi æfingum þar sem nemendur byggja á þeirri þekkingu og þeim grunni sem þeir hafa þegar byggt upp í grunnáföngum. Stefnt er að því að nemendur fræðist um líkamsrækt, heilsuvernd og næringu og læri leiðir til að rækta líkama sinn á fjölbreyttan hátt sér til heilsubótar og ánægju fyrir lífstíð. Nemendur setja upp einstaklingsmiðaða æfingaáætlun í upphafi náms í áfanganum í samráði við kennara. Nemendur vinna samkvæmt áætluninni tvisvar til þrisvar sinnum í viku auk þess að mæta í skólatímana. Á meðan nemendur stunda nám í áfangaum skulu þeir færa æfingadagbók sem þeir skila til kennara í lok annar.
    ÍÞRÓ1UÞ02, ÍÞRÓ1SS02
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • gildi útivistar og hreyfingar fyrir heilsu og líðan
    • almennum klæðnaði og öðrum nausynlegum útbúnaði til styttri og lengri gönguferða
    • verkefnum sem snúa að gerð eigin æfingaáætlunar
    • samtengingu næringar og hreyfingar við stjórnun líkamsþyngdar
    • öflun og framsetningu upplýsinga af netinu og geta nýtt sér þær til eigin nota
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skipuleggja og taka þátt í gönguferðum í nærumhverfi
    • geta notað tæki til greiningar á líkamlegu álagi, s.s. púlsklukku
    • útbúa sig eftir aðstæðum og að klæða sig eftir veðri
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • stunda göngu sér til heilsubótar og ánægju
    • vinna eftir eigin æfingaáætlun með ákveðin markmið í huga
    • miðla þekkingu sinni um heilsusamleg áhrif hreyfingar til annara á jákvæðan og uppbyggilegan hátt
    • vera meðvitaður um umhverfi sitt og læra að njóta þess
    Námsmat byggir á ástundun, verkefnavinnu ( æfingaáætlun, æfingadagbók og fl. ) og framförum nemenda.