Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424272042.25

    Iðnreikningur
    STÆR2IR05
    50
    stærðfræði
    Iðnreikningur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum er fjallað um hlutföll, prósentur, vexti, veldi, rætur, vísisföll, logra, flatarmál, rúmmál, þríhyrninga, einslögun, hornafræði, hornaföll, kósínusregluna og sínusregluna. Nemendur vinna með hlutföll í rúmfræði og kynnast hornaföllunum til þess að leysa ýmis rúmfræðileg verkefni. Áhersla er á hagnýtingu stærðfræði til að leysa verkefni í iðnaði.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hlutföllum, prósentum og vaxtareikningi
    • veldum, rótum og logrum
    • flatarmáli og rúmmáli
    • eiginleikum þríhyrninga
    • vísis- og lograföllum
    • einslögun og hornaföllum
    • hornafræði
    • kósínusreglu og sínusreglu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja upp og leysa hvers kyns verkefni sem snúa að vaxtareikningi
    • nota hornaföll til þess að finna ýmsar stærðir í þríhyrningum
    • geta beitt veldareglum og rótareglum
    • nota reiknivélar í útreikningum
    • reikna flatarmál
    • reikna rúmmál
    • beita hornafræðireglum til að reikna horn
    • beita kósínusreglur og sínusreglu í útreikningum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega á viðeigandi hátt
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu stærðfræðilegra hugmynda og viðfangsefna
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • geta fylgt og skilið röksemdir og röksamhengi í mæltu máli og texta
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa úr viðfangsefnum og þrautum, s. s. út frá þekkingu á lausnum svipaðra þrauta, unnið til baka frá þekktum stærðum
    • takast á við stærðfræðileg verkefni með opnum og jákvæðum huga
    • leysa af hendi verkefni í iðngrein sinni
    • gera sér grein fyrir mikilvægi stærðfræði fyrir iðngreinar
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í skóla.