Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424699875.78

    Verkleg efnafræði
    EFNA3VE05
    16
    efnafræði
    daufar sýrur, leysnijafnvægi, oxun, verklegar æfingar
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    AV
    Kafað dýpra í ýmsa þætti efnafræðinnar, m.a. með verklegum tilraunum, sem áður hefur verið fjallað um í fyrri áföngum eins og leysnijafnvægi og fellingar, hraða efnahvarfa og virkjunarorku, lögun, svigrúm og skautun sameinda, oxun og afoxun, sýrur og basar, bufferlausnir, efnafræði kjarnans og geislavirkni. Áfanginn byggir á fjölbreyttum verklegum æfingum og verkefnavinnu. Áhersla er lögð á tengingu við umhverfi nemenda og sjálfstæð, öguð vinnubrögð.
    EFNA3OH05 eða sambærilegur áfangi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hraða og gangi efnahvarfa sem og virkjunarorku
    • efnajafnvægi, jafnvægislögmálinu og jafnvægisföstum
    • söltum í vatnslausn, leysni og leysnimargfeldi, Ksp
    • jafnvægi í sýru- og basalausnum, pH, bufferlausnum, títrun og jafngildispunkti
    • oxunar- og afoxunarhvörfum sem og stillingu oxunar-afoxunarjafna
    • áhrif skautunar á tengi milli sameinda á föstu og fljótandi formi
    • geislavirkni og kjarnhvörfum og hagnýtingu þeirra
    • vinnubrögðum og öryggi í verklegri efnafræði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • reikna hraðafasta og virkjunarorku út frá mælingum
    • reikna helmingunartíma
    • teikna og túlka títrunarferil
    • beita nálgunum í reikningum
    • framkvæma verklegar æfingar í tilraunastofu
    • nota oxunartölur til að stilla efnajöfnur í súrum og basískum lausnum
    • reikna mólstyrk jóna eftir fellingu
    • teikna myndir er lýsa lögun sameinda
    • beita skipulegum aðferðum við úrlausn dæma
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • leggja mat á úrlausnir sínar og álykta um hvort þær standist
    • vinna eftir verkferlum í verklegum æfingum
    • skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær í ræðu og rituðu máli
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.