Í áfanganum er lögð megináhersla á grunnatriði í stærðfræði. Nemandinn fæst við útreikninga og stærðfræðileg hugtök sem notuð eru í daglegu lífi. Áhersla verður lögð á að nemandinn tileinki sér aðferðir við lausn verkefna sem henta honum og geti unnið að lausn verkefna með öðrum. Aðalmarkið áfangans er að vekja áhuga nemandans á stærðfræði og hagnýtingu hennar. Lögð er áhersla á að nemandinn fái jákvæða mynd af stærðfræði, getu sinni til að leysa stærðfræðileg viðfangsefni og öðlist aukið sjálfstraust og vilja til að ná markmiðum sínum.
engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
reikniaðgerðum
forgangsröð reikniaðgerða
reikniaðgerðum með almennum brotum
grunnatriðum í prósentureikningi
mikilvægi einfaldrar stærðfræði í daglegu lífi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita reikniaðgerðum við lausn verkefna
beita forgangsröðun aðgerða í einföldum dæmum
nota algeng stærðfræðitákn og túlka þau í mæltu máli
reikna einföld prósentuverkefni
reikna almenn brot/tugabrot
eiga samtal við jafningja við úrlausn hópverkefna
nota reiknivélina við úrlausn einfaldra dæma
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vinna skipulega að lausn dæma
vinna sjálfstætt með aðferðir í stærðfræði
miðla lausnum sínum
skilja einfaldar reikniaðgerðir, prósentureikning, brotareikning og forgangsröð aðgerða
skiptast á skoðunum við lausn fjölbreyttra verkefna
útskýra einfalda fjölmiðlaumfjöllun þar sem tölur koma við sögu
skilja áreiðanleika svara
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.