Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424704722.79

    Heildun og diffurjöfnur
    STÆF3HD05
    2
    Stærðfræði
    diffurjöfnur, heildun, raðir, runur
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    AV
    Meginefni áfangans eru heildun, heildunaraðferðir, flatarmáls- og rúmmálsreikningur með heildi, diffurjöfnur af fyrsta stigi, runur og raðir. Efnisþættir sem teknir verða fyrir í áfanganum eru: Heildun, stofnföll, óákveðið og ákveðið heildi. Reiknireglur fyrir heildi. Flatarmál svæða sem afmarkast af gröfum falla reiknað með heildun. Heildunaraðferðir, s.s. innsetning, hlutheildun og liðun í stofnbrot. Rúmmál snúðs þegar snúið er um x –ás. Tengsl diffrunar og heildunar. Diffurjöfnur: Fyrsta stigs diffurjöfnur af ýmsum gerðum, s.s. óhliðraðar og hliðraðar, aðskiljanlegar breytur. Notkun diffurjafna við lausn hagnýtra dæma af ólíkum toga. Runur og raðir: Endanlegar og óendanlegar runur og raðir. Mismuna- og kvótarunur og -raðir. Samleitnar, óendanlegar kvótaraðir. Hagnýting runa og raða í verkefnum tengdum fjármálum og náttúruvísindum. Sannanir með stærðfræðilegri þrepun. Í áfanganum er lögð áhersla á skipulögð vinnubrögð, röksemdafærslur og nákvæmni í framsetningu við lausn verkefna í stærðfræði.
    STÆF3FD05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • stofnföllum falla og heildunarreikningi
    • helstu reglum um óákveðið og ákveðið heildi
    • ýmsum aðferðum við heildun
    • diffurjöfnum af fyrsta stigi
    • endanlegum og óendanlegum runum og röðum
    • tengslum diffrunar og heildunar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna stofnföll og beita heildunaraðferðum til að heilda flóknari föll
    • reikna ákveðin heildi og finna flatarmál og rúmmál með heildareikningi
    • greina á milli ólíkra gerða fyrsta stigs diffurjafna og leysa þær með viðeigandi aðferðum
    • vinna með mismuna- og kvótarunur og -raðir
    • nota þrepunarlögmálið til þess að sanna að fullyrðing gildi um allar náttúrulegar tölur
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau
    • velja viðeigandi aðferðir til að leysa verkefni og beita þeim rétt
    • skrá lausnir sínar skipulega og útskýra þær skilmerkilega fyrir öðrum
    • fylgja og skilja röksemdafærslu í mæltu máli og í texta
    • leysa margvísleg viðfangsefni í öðrum námsgreinum og daglegu lífi
    • leysa hagnýt dæmi þar sem nota má heildun, diffurjöfnur eða runur og raðir
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.