Lagður er grunnur að vinnubrögðum í stærðfræði, nákvæmni í framsetningu, röksemdafærslum og lausnum verkefna og þrauta. Fjallað er um rúmfræði og hornaföll.
Grunnskólapróf
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
frumhugtökum rúmfræðinnar
línum og hornum í þríhyrningi og hornasummu þríhyrnings
flatarmáli og rúmmáli
einslögun
Pýþagórasarreglu
hornaföllum í rétthyrndum þríhyrningi
sinus og cosinus reglunum
aðferðum við að teikna myndir með hringfara, gráðuboga og reglustiku.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
reikna rúmmál og flatarmál allra helstu forma
reikna horn og hliðar í þríhyrningum með notkun hornafalla.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt ...sem er metið með... verkefnum/prófum
útskýra hugmyndir sínar og verk ...sem er metið með... verkefnum/prófum
fylgja fyrirmælum sem gefin eru ...sem er metið með... verkefnum/prófum
lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum ...sem er metið með... verkefnum/prófum
beita skipulegum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu ...sem er metið með... verkefnum/prófum.
Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggist á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og utan þeirra, skriflegum prófum sem lögð eru fyrir nemendur (bæði kaflaprófum yfir önnina og yfirlitsprófi í lok hennar) auk virkni nemenda í kennslustundum.