Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1424942480.73

    Algebra, hnitakerfið, hornaföll, jöfnur og rúmfræði
    STÆR2XZ05(11)
    98
    stærðfræði
    Algebra, hnitakerfið, hornaföll., jöfnur, rúmfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    11
    Lagður er grunnur að vinnubrögðum í stærðfræði, nákvæmni í framsetningu, röksemdafærslum og lausnum verkefna og þrauta. Fjallað er um bókstafareikning, jöfnur, hnitakerfi, jöfnu beinnar línu, rúmfræði og hornaföll.
    Grunnskólapróf
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • undirstöðuatriðum algebru
    • lausnum á jöfnum
    • reikniformúlum
    • talnahlutföllum og prósentum
    • rétthyrndu hnitakerfi
    • jöfnu beinnar línu
    • frumhugtökum rúmfræðinnar
    • línum og hornum í þríhyrningi
    • flatarmáli og rúmmáli
    • einslögun
    • Pýþagórasarreglu
    • hornaföllum í rétthyrndum þríhyrningi
    • sinus og cosinus reglunum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota hlutföll í útreikningum
    • skilja samhengi talna og algebru, liða og þátta
    • setja upp og leysa verkefni sem fela í sér jöfnur
    • nota rétthyrnt hnitakerfi og setja fram jöfnu fyrir beina línu
    • reikna rúmmál og flatarmál allra helstu forma
    • nota hornaföll í útreikningi á þríhyrningum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • útskýra hugmyndir sínar og verk ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • fylgja fyrirmælum sem gefin eru ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum ...sem er metið með... verkefnum/prófum
    • beita skipulegum aðferðum við lausn verkefna sem tengjast námsefninu ...sem er metið með... verkefnum/prófum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggist á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og utan þeirra, skriflegum prófum sem lögð eru fyrir nemendur (bæði kaflaprófum yfir önnina og yfirlitsprófi í lok hennar) auk virkni nemenda í kennslustundum.