Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425120012.36

    Lokaáfangi í spænsku
    SPÆN1RS05
    30
    spænska
    hlustun, lestur, ritun, tal (A1)
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    AV
    Lokaáfangi þar sem virki orðaforðinn er notaður markvisst í tjáningu og aukið við hann. Haldið er áfram að vinna með framburð, skilning og tjáningu, þar sem tal, hlustun og ritun verða umfangsmeiri og flóknari. Enn meiri áhersla verður lögð á að tjá sig skriflega og munnlega um ýmis efni með hagnýtum orðaforða. Nemandinn öðlast dýpri þekkingu á tungumálinu og ýmsum afbrigðum þess. Nemandanum er gert að tileinka sér nýjan orðaforða sem nýtist í að tjá sig, eiga samtöl og vera sjálfbjarga við sérstakar aðstæður. Saga spænskumælandi landa skoðuð með sérstöku tilliti til lýðræðis og mannréttinda. Auknar kröfur um eigin ábyrgð á náminu og sjálfstæð vinnubrögð eru meðal lykilþátta áfangans. Nemandanum er kennt að nýta sér upplýsingatækni og önnur hjálpargögn í náminu.
    SPÆN1HT05 eða sambærilegur áfangi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • málkerfinu og réttri notkun þess
    • orðaforða sem hæfir hæfniviðmiðum áfangans
    • tungumálinu og ýmsum afbrigðum þess, t.d. daglegu máli og mállýskum
    • sögu og venjum í þeim löndum þar sem tungumálið er talað
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tjá sig skriflega og munnlega um ýmis efni t.d. úr fjölmiðlum
    • lesa texta um efni sem hann þekkir og tileinka sér ný orð í textanum
    • segja einfalda sögu og lýsa liðnum atburðum og reynslu í stuttu máli
    • skilja fyrirmæli, kveðjur og kurteisisávörp
    • skrifa stutta texta í nútíð, framtíð og liðinni tíð
    • skilja tölur og tímasetningar
    • beita tungumálinu í ræðu og riti
    • nota ýmiss hjálpargögn þegar unnið er með tungumálið
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja talað mál um kunnugleg og ný efni
    • skilja meginatriði texta
    • nýta viðeigandi mál- og samskiptavenjur við mismunandi aðstæður
    • vera sjálfbjarga við sérstakar aðstæður
    • miðla eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu
    • spyrja og svara einföldum spurningum
    • segja frá daglegum athöfnum
    • velja námsaðferðir við hæfi
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.