Í áfanganum er lögð áhersla á lestur fjölbreyttra texta til að auka lesskilning og orðaforða. Auk þess er hlustun og tal nemenda þjálfað svo þeir geti tjáð sig skriflega og munnlega um undirbúið efni. Farið er yfir undirstöðuatriði danskrar málfræði og algengustu framburðareglur. Nemandinn vinnur ýmist sjálfstætt eða í hóp að fjölbreyttum og skapandi verkefnum. Nemandinn fær þjálfun í að nota hjálpargögn og kennsluforrit í námi sínu. Dönsk menning er kynnt með það að markmiði að vekja áhuga á henni.
Fara eftir inntökuskilyrðum skólans hverju sinni
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
almennum orðaforða sem tengist efni áfangans
grundvallarþáttum málfræðinnar
helstu einkennum danskrar tungu í framburði og rituðu máli
notkun hjálpargagna s.s. orðabóka og leiðréttingarforrita
danska menningarsvæðinu og hvernig danska nýtist á norræna menningarsvæðinu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa ýmiss konar texta um kunnugleg efni
skilja talað mál um kunnugleg efni
segja frá með því að beita orðaforða, framburði og áherslum
skrifa einfaldan texta um efni sem hann þekkir eða hefur áhuga á og nota viðeigandi málfar
fara eftir grundvallarreglum sem gilda um ritað mál
nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tileinka sér aðalatriðin í styttri textum og nýta á mismunandi hátt
nýta grundvallaratriði danskrar málfræði í ritun og tali
afla sér upplýsinga á fjölbreyttan hátt um mismunandi málefni
skilja og tjá sig um almenn málefni og málefni sem hann þekkir vel, á skiljanlegri dönsku
leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.