Farið er í grundvallarhugtök líffærafræðinnar út frá latneskri nafngiftafræði og lífeðlisfræðileg ferli útskýrð. Fjallað er um svæðaskiptingu líkamans, áttir, líkamshol, skipulagsstig, byggingu og starfsemi frumna og vefja, flutning efna yfir himnur, jafnvægishneigð og afturvirk kerfi. Farið er í byggingu og starfsemi þekjukerfis: lagskipting húðar og líffæri; beinakerfis: beinmyndun, flokkun beina, beinagrind, brjósk, liðir og hreyfingar; vöðvakerfis: innri og ytri gerð vöðva, vöðvasamdráttur, helstu vöðvar líkamans; taugakerfis: taugavefur, taugaboð, taugaboðefni, flokkun taugakerfis og starfsemi, skynfæri og skynjun; innkirtlakerfis: innkirtlar og virkni hormóna.
Að hafa lokið 5 einingum í náttúrugrein
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeirri frumustarfsemi sem liggur til grundvallar allri líkamsstarfsemi
starfsemi afturvirkra kerfa og grundvallaratriðum í lífeðlisfræðilegum ferlum
latneskum grundvallarhugtökum líffærafræðinnar
ytri og innri gerð líffæra þeirra líffærakerfa sem fjallað er um og latnesk heiti þar að lútandi
starfsemi þeirra líffærakerfa sem fjallað er um
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota latnesk heiti við að lýsa afstöðu líffæra og líffærahluta
rekja og útskýra meginþætti lífeðlisfræðilegra ferla
tengja byggingu líffæra- og líffærahluta við starfsemi þeirra
vinna með heimildir sem tengjast líffæra- og lífeðlisfræði
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta þekkingu sína og leikni í líffæra- og lífeðlisfræði í öðrum námsgreinum
geta sýnt fram á hvernig lífshættir geta haft áhrif á heilbrigði líkamans
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.