Nemendur kynnast margvíslegum verkefnum sem tengjast uppsetningu leiksýningar. Nemendur bera ábyrgð á nokkrum smærri verkefnum og byggja á þeirri reynslu sem þeir hafa þegar öðlast í náminu. Hver nemandi þarf að skipuleggja vinnu sína og halda utan um hugmyndavinnu og framkvæmd þeirra listrænu verkefna sem fyrir liggja. Áfanga lýkur með uppsetningu á leikverki.
Sérstök áhersla er lögð á gildi forvarna í víðu samhengi s.s. gegn vímuefnum og félagslegri einangrun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ýmsum störfum sem fara fram innan leikhúss.
mismunandi hlutverki hverrar leikhúsdeildar.
verkferli deildar sem nemandi velur sér, allt frá grunnhugmynd að fullunnu verki og því hvernig öll verk eru hlutar leiksýningar.
því hvað þarf til þess að gera leiksýningu að raunveruleika, allt frá hugmyndavinnu, í gegnum framkvæmd ýmissa verkefna, til fullgerðar leiksýningar.
því hvernig hann skipuleggur eigin vinnu í skapandi ferli þar sem margir koma að ákvörðunartöku.
því hvernig leiða á hóp með það að markmiði að setja upp leikverk.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna lausnir sem henta deild viðkomandi nemenda á vandamálum sem kunna að koma upp.
vinna náið með öðrum nemendum og leikstjóra að því að setja upp leiksýningu.
axla ábyrgð á þeim verkefnum sem eru lögð fyrir.
tjá hugmyndir sínar fyrir framan hóp fólks og framkvæma þær með hópnum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vinna sjálfstætt með öðrum nemendum að því að setja upp leiksýningu.
vera virkur í öflun efnis og gagna.
vera virkur í hugmyndavinnu og óhræddur við að tjá hugmyndir sínar.
vera virkur í uppsetningu leiksýningar.
vinna með öðrum nemendum og jákvæðan, skapandi og gefandi hátt.