Nemendur kynnast margvíslegum verkefnum sem tengjast uppsetningu leiksýningar. Nemendur bera ábyrgð á hugmynd, ferli og framkvæmd sýningar auk alls þess sem til fellur í ferlinu frá fyrstu hugmynd til endurmats í lok tímabils. Sérstök áhersla er lögð á sjálfstæða og skapandi hugsun, framkvæmdagleði, skipulagshæfileika, leiðtogahæfni og hugmyndaauðgi. Áfanganum lýkur með lokasýningu sem sýnd er í nokkur skipti. Sérstök áhersla er lögð á gildi forvarna í víðu samhengi s.s. gegn vímuefnum og félagslegri einangrun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
ýmsum störfum sem fram fara innan leikhúss.
mismunandi hlutverki hverrar leikhúsdeildar.
verkferli deildar sem nemandi velur sér, allt frá grunnhugmynd að fullunnu verki og því hvernig öll verkin eru hluti af leiksýningu.
því hvað þarf til þess að gera leiksýningu að raunveruleika, allt frá hugmyndavinnu, í gegnum framkvæmd ýmissa verkefna, til fullgerðar leiksýningar.
því hvernig hann skipuleggur vinnu sína í skapandi ferli þar sem margir koma að ákvörðunartöku.
því hvernig leiða á hópa í gegnum sameiginlegt ferli.
þeim fjölmörgu þáttum sem huga þarf að við uppsetningu leikverks.
gildi góðrar skipulagningar á eigin tíma og annarra.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna lausnir á þeim ólíku vandamálum sem kunna að koma upp í öllu ferlinu.
vinna náið með öðrum nemendum og leikstjóra að því að setja upp leiksýningu.
framkvæma og axla ábyrgð á þeim verkefnum sem fyrir eru lögð.
tjá hugmyndir sínar fyrir framan hóp og framkvæma þær með hópnum.
leiða hóp í skapandi hugmyndavinnu.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vinna sjálfstætt með öðrum nemendum að því að setja upp leiksýningu.
vera hagsýnn og virkur í öflun efnis og annarra.
vera virkur í skapandi hugmyndavinnu.
vinna með öðrum nemendum á jákvæðan, skapandi og gefandi hátt.
leiða samnemendur af festu og stuðla að því að tímabilið verði gefandi fyrir alla.