Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425898171.32

    Almenn efnafræði - efnismagn og efnahvörf
    EFNA2AE05(21)
    34
    efnafræði
    almenn efnafræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    21
    Í áfanganum er fjallað um atómið í framhaldi af EFEÐ1EE05(11). Áhersla er lögð á notkun lotukerfisins til að finna öreindafjölda atóma, rafeindaskipan og til að spá fyrir um gerðir efnatengja milli efnapara. Lagður er grunnur að skilningi á mólhugtakinu og notkun þess í tengslum við efnajöfnur. Fjallað er um leysni og leysnihugtakið og styrkur lausna fundinn á mismunandi hátt. Þrír meginflokkar efnahvarfa eru kynntir í áfanganum. Lögð er áhersla á að tengja námsefnið reynsluheimi nemenda. Nemendur skulu kynnast viðfangsefninu á sem fjölbreyttastan hátt, s.s. með sjálfstæðri verkefnavinnu, hópvinnu, notkun upplýsingatækni og verklegum æfingum.
    EFEÐ1EE05(11)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu gerðum veikra og sterkra efnatengja
    • mólhugtakinu og notkun þess í tengslum við efnajöfnur
    • hugtökunum oxun og afoxun og tengslum þeirra við rafeindaflutning
    • hugtökunum sýru og basa og tengslum þeirra við róteindaflutning.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa úr formúlum efnasambanda og gefa einföldum efnasamböndum efnafræðiheiti
    • stilla efnajöfnur
    • nota spennuröð málma
    • nota pH-gildi til að skera úr um hvort efni eru súr eða basísk
    • reikna út og búa til lausn með ákveðnum mólstyrk.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • segja til um fjölda öreinda atóms og efnafræðilega eiginleika þess út frá lotukerfi ...sem er metið með... verkefnum og/eða prófum
    • lýsa efnajöfnum með orðum. ...sem er metið með... verkefnum og/eða prófum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggist á því að nemandinn fái með skipulegum og reglulegum hætti upplýsingar frá kennara um hvernig hann stendur í náminu. Meðal námsmatsþátta eru ýmiss konar skrifleg verkefni, skýrslugerð í kjölfar verklegra æfinga og próf.