Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1425899448.86

    Gaslögmálið og jafnvægi
    EFNA3GE05(31)
    29
    efnafræði
    gaslögmálið, hraði efnahvarfa, orka í efnahvörfum
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    31
    Í áfanganum er fjallað um samband hita, þrýstings og rúmmáls fyrir gastegundir. Þá er fjallað um helstu gerðir efnahvarfa og farið dýpra í magnbundna útreikninga en gert var í EFNA2AE05(21). Einnig er fjallað um ýmsa þætti tengda efnahvörfum svo sem varmabreytingar og hraða efnahvarfa. Lagður er grunnur að skilningi nemenda á jafnvægishugtakinu. Verklegar æfingar og skýrslugerð fær meira vægi en áður.
    EFNA2AE05(21)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • gaslögmálinu og hugmyndum um kjörgas
    • varmabreytingum í efnahvörfum
    • myndunarvarma
    • hraða efnahvarfa og tengslum hvarfgangs og hraðajöfnu
    • virkjunarorku
    • ytri þáttum sem hafa áhrif á jafnvægisstöðu efnahvarfa.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota gaslögmálið til að reikna rúmál, hita og þrýsting
    • framkvæma útreikninga tengda massahlutföllum í efnahvörfum
    • nota lögmál Hess til að reikna hvarfavarma
    • lesa úr hraðajöfnu efnahvarfa
    • rita jafnvægislíkingu efnahvarfs og nota hana til að reikna jafnvægisfasta eða jafnvægisstyrk.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • útskýra samband þrýstings, rúmmáls og hita fyrir kjörgas ...sem er metið með... verkefnum/skýrslum/prófum
    • útskýra hlutþrýsting og þekkja samband hlutþrýstings, mólstyrks og heildarþrýstings ...sem er metið með... verkefnum/skýrslum/prófum
    • útskýra hugtakið hvarfavarmi ...sem er metið með... verkefnum/skýrslum/prófum
    • útskýra áhrif hita, mólstyrks og hvata á hraða efnahvarfa ...sem er metið með... verkefnum/skýrslum/prófum
    • beita jafnvægislíkingunni við útreikninga ...sem er metið með... verkefnum/skýrslum/prófum
    • fjalla um niðurstöður tilrauna á skýrsluformi ...sem er metið með... skýrslum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggist á því að nemandinn fái með skipulegum og reglulegum hætti upplýsingar frá kennara um hvernig hann stendur í náminu. Meðal námsmatsþátta er skýrslugerð í kjölfar verklegra æfinga, mat á vinnulagi, heimadæmi, kaflapróf og lokapróf.