Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426156853.11

    Grafísk hönnun II
    GRHÖ2AU05
    1
    Grafísk hönnun
    Auðkenning
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum læra nemendur grundvallaratriði auðkenningar og fá þjálfun í aðferðum við auðkenningu fyrirtækja, vara, félaga og stofnana. Byrjað er á að hanna grafískt merki sem endurspeglar starfsemina með því að gera bakgrunnsrannsókn á eðli hennar, ímynd og markaðsstöðu. Því næst er skoðað hvernig hægt er nýta merkið og styðja notkun þess á í ólíkum miðlum með því að búa til heildstætt auðkenningarkerfi sem miðar að því að starfsemin skeri sig úr. Auk athugana á raunverulegum dæmum um auðkenningu vinna nemendur að sjálfstæðum einstaklingsverkefnum sem miða að þjálfun á þessu sviði.
    SJLI1TE05, SJLI1MH05, GRHÖ1GH05, LJÓR2LM05, VEFH1GR05 (SJL1A05, SJL1B05, GRA2A05, LJÓ2A05, VEF1A05)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugtakinu auðkenning (e. branding).
    • tilgangi og mikilvægi markvissrar auðkenningar.
    • aðferðum við auðkenningu í ólíkum miðlum.
    • mikilvægi bakgrunnsathugana við mótun hugmynda að auðkenningu.
    • hlutverki hugmynda- og skissuvinnu við mótun auðkenningar.
    • mikilvægi þess að geta orðað hugmyndir sínar á skýran hátt.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • afla nauðsynlegra bakgrunnsupplýsinga til að móta skýra auðkenningu.
    • greina einkenni og kjarna þeirrar starfsemi sem ætlunin er að auðkenna.
    • móta skýr markmið með auðkenningu.
    • nota hugmynda- og skissuvinnu við gerð auðkenningar.
    • móta skýrt og einfalt grafískt merki til auðkenningar.
    • orða hugmyndir og útfærslur með skýrum hætti.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hagnýta skipulega bakgrunnsrannsóknir í þeim tilgangi að móta skýrar hugmyndir um auðkenningu. Námsmat: leiðsagnarmat, verkefnamat.
    • hanna sjónræn auðkenni tiltekinnar starfsemi, vöru, fyrirækis, félags eða stofnunar. Námsmat: leiðsagnarmat, verkefnamat.
    • taka rökstuddar ákvarðanir um auðkenningu á grundvelli greiningar, hugmyndavinnu og misunandi lausna. Námsmat: leiðsagnarmat, verkefnamat
    • ræða, útskýra og meta eigin hugmyndir og annara um auðkenningu. Námsmat: jafningjamat, frammistöðumat.
    Verkefnavinna, jafningjamat, frammistöðumat, sjálfsmat og símat (ástundun, þátttaka og framfarir).