Unnið með fagorðaforða þar sem nemendur byggja upp sinn eigin orðaforða tengt sérsviði hvers og eins. Fjölbreytt ritunarverkefni þar sem nemendur nota þann orðaforða sem þeir eru að byggja upp. Einnig er mikið unnið með munnlega færni þar sem nýr orðaforði er virkjaður.
Hafa lokið 15 einingum á 2. Þrepi eða ENSK2OR05 og ENSK2OL05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
orðaforða sem gerir honum kleift að tileinka sér með góðu móti lesefni í áframhaldandi námi eða starfi
hefðum sem eiga við um talað og ritað mál, t.d. mismunandi málsnið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja vel sérhæfða texta sem hann þekkir
lesa, sér til ánægju eða upplýsingar, texta sem gera miklar kröfur til lesandans, ýmist hvað varðar orðaforða og uppbyggingu eða myndmál og stílbrögð
nota tungumálið á sveigjanlegan og árangursríkan hátt í samræðum
beita ritmálinu í mismunandi tilgangi, fræðilegum og persónulegum, með stílbrigðum og málsniði sem við á og mætir hæfniviðmiðum þrepsins
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta sér fyrirlestra, umræður og rökræður um efni sem hann hefur þekkingu á
skilja sér til gagns þegar fjallað er um flókið efni, fræðilegs eða tæknilegs eðlis
geta lagt gagnrýnið mat á texta
hagnýta sér fræðitexta og meta heimildir á gagnrýninn hátt
lýsa skýrt og greinilega flóknum hlutum eða ferlum á sviði sem hann þekkir vel
vinna efni úr ýmsum upplýsingaveitum og fella saman í eina heild samkvæmt þeim hefðum sem gilda um heimildavinnu
skrifa gagnorðan og skilmerkilegan texta sem tekur mið af því hver lesandinn er