Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426520051.51

    Heilbrigði, forvarnir, nám og skóli
    LÍFS1HN05(11)
    50
    lífsleikni
    Heilbrigði, forvarnir, nám, skóli
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    11
    Markmið áfangans er að efla færni nemenda til að takast á við lífið sem ábyrgir og heilbrigðir einstaklingar. Nemendur fá aðstoð við að glöggva sig á námsleiðum skólans og kröfum hugsanlegra viðtökuskóla eða atvinnulífs. Fjallað er um skipulag og æskileg vinnubrögð í námi. Unnið er með verkefnið „Heilsumarkmiðin mín“ þar sem nemendur setja sér raunhæf og mælanleg markmið (SMART-markmið) varðandi hreyfingu, mataræði, svefnvenjur og andlega líðan. Jafnframt er fjallað um kynhegðun, ávanabindandi efni, fjármálalæsi, neytendamál, lýðræði og mannréttindi. Áhersla er lögð á sjálfstæð og öguð vinnubrögð nemenda. Lagt er upp úr því að styrkja samkennd nemenda og að efla tjáningarhæfni þeirra og sjálfstraust.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • námskröfum skólans og skólaumhverfinu
    • námsmöguleikum og skólakerfinu
    • árangursríkum námsaðferðum og mikilvægi markmiðssetningar
    • atvinnulífi og möguleikum til framtíðarstarfs
    • leiðum til að efla sjálfsmyndina
    • lýðheilsu og mikilvægi heilbrigðs lífstíls
    • forvörnum varðandi ávanabindandi efni
    • SMART-markmiðssetningu
    • helstu fjármálahugtökum
    • lýðræði og borgaravitund
    • jafnrétti
    • réttindum og ábyrgð neytenda.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leita upplýsinga um námsmöguleika og skólakerfið
    • afla sér upplýsinga um atvinnulífið og starfsmöguleika í framtíðinni
    • beita árangursríkum námsaðferðum og setja sér raunhæf markmið
    • beita aðferðum sem bæta sjálfsmynd einstaklings
    • gera áætlun um fjármál og meta upplýsingar um fjármál
    • afla sér upplýsinga um lýðheilsu og tileinka sér heilbrigðan lífstíl
    • fjalla um lýðræði og jafnréttismál
    • fjalla um rétt neytenda út frá lögum, siðferði og auglýsingum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • beita skipulögðum vinnubrögð í námi ...sem er metið með... verkmöppu
    • tileinka sér heilbrigðan lífsstíl varðandi hreyfingu, mataræði, svefnvenjur, andlega líðan og kynhegðun ...sem er metið með... verkmöppu og SMART-markmiðssetningu
    • takast á hendur skuldbindingar og sýna ábyrgð í fjármálum ...sem er metið með... fjárhagsáætlun í verkmöppu
    • rækta með sér samkennd, samhygð og virðingu fyrir skoðunum og lífsgildum annarra til að geta átt auðug og fordómalaus samskipti við aðra ...sem er metið með... frammistöðu í kennslustundum
    • sýna frumkvæði í að rækta sköpunargáfu sína og aðlögunarhæfni í verkefnum innan og utan skóla en það felur m.a. í sér að nemandi sýni fram á gagnrýna hugsun, kjark til að leysa mál og frumkvæði til framkvæmda ...sem er metið með... verkmöppu og frammistöðu í kennslustundum
    • gera raunhæfar áætlanir um námsleiðir er honum standa til boða í framhaldsskóla með hliðsjón af áframhaldandi námi eða þátttöku í atvinnulífi ...sem er metið með... verkmöppu
    • axla ábyrgð á eigin lífi, sem m.a. felur í sér að taka ábyrga afstöðu til fíkniefna og lyfja ...sem er metið með... verkmöppu og frammistöðu í kennslustundum
    • beita lýðræðislegum vinnubrögðum í samvinnu við aðra ...sem er metið með... verkmöppu og frammistöðu í kennslustundum
    • fjalla um ýmis dægurmál sem efst eru á baugi hverju sinni í næsta umhverfi eða á opinberum vettvangi ...sem er metið með... verkmöppu og frammistöðu í kennslustundum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggir á á einstaklings- og hópavinnu, verkmöppu, ástundun, frumkvæði nemandans, þátttöku í kennslustundum og framförum. Mat á einstökum þáttum námsins er ýmist í formi kennaramats, jafningjamats og sjálfsmats.