Í áfanganum verður farið í grunnþætti íþróttasálfræðinnar og hvernig íþróttamaðurinn getur hagnýtt sér hana á ýmsa lund sér til eflingar og framdráttar í sinni íþróttaiðkun.
Skoðuð verða ýmis áreiti sem áhrif hafa á afreksgetu íþróttamanna. Ennfremur fjallar áfanginn um spennu (streitu) og helstu spennuvalda, slökun og hugrækt af ýmsu tagi. Skoðað verður hvernig vinna má með sjálfstraust og sjálfsmynd íþróttamannsins í því skyni að bæta árangur. Fjallað verður um muninn á einstaklings- og hópíþróttum og farið í áhrif félagslegra þátta á íþróttamanninn.
Efnisatriði:
Íþróttasálfræði, hvatning, íþróttaleiðtoginn/þjálfarinn, skynjun og viðbragðsþjálfun, andlegt ástand, spennustilling, slökun, íþróttir og greind, hugræn þjálfun, hópastarf, keppni eða ekki keppni.
ÍÞRF2ÞJ05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu áreitum sem herja á íþróttamenn
þeim þáttum sem mynda sjálfsmynd íþróttamannsins
mikilvægi hvatningar í íþróttum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna markvisst með sjálfstraust og sjálfsmynd íþróttamannsins
beita aðferðum til að draga úr keppnisspennu og streitu tengdri keppni og íþróttaiðkun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
minnka eða auka spennustig íþróttamanna í æfingu og leik
hvetja iðkendur til dáða og fá þá til að leggja sig fram eftir mætti í leik og starfi
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.