Byrjað er á að rifja upp diffrun og línulega nálgun í punkti. Unnið með stofnföll falla, aðferðir svo sem innsetningaraðferð, hlutheildun og liðun í stofnbrot. Óákveðið og ákveðið heildi er fundið. Rúmmál snúða og diffurjöfnur af fyrsta stigi teknar fyrir og þrepasannanir æfðar
STÆR3DF05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tengslum diffrunar og heildunarstofnföllum falla og heildunar
helstu reglum um ákveðið og óákveðið heildi
ýmsum aðferðum til að finna heildi, s.s. innsetningu, hlutheildun og liðun í stofnbrot
deildajöfnum af fyrsta stigi
þrepasönnunum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna stofnföll
heilda með aðferðum eins og innsetningu, hlutheildun og liðun í stofnbrot
beita reglum um ákveðið heildi til að finna flatarmál og rúmmál
nota fyrsta stigs deildajöfnur til að leysa hagnýt dæmi
sanna tilgátur með þrepun
beita hjálpartækjum og forritum við lausn stærðfræðilegra viðfangsefna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta skráð lausnir sínar skipulega og skilmerkilega, skipst á skoðunum við aðra um þær og útskýrt á viðeigandi hátt
beita skipulegum aðferðum við leit að lausnum og geta útskýrt aðferðir sínar
gera greinarmun á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum fyrir lausnum verkefna
beita gagnrýnni og skapandi hugsun við lausn verkefna og þrauta
fylgja og skilja röksemdafærslur í mæltu máli og í texta
átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu hugmynda og velja aðferð við hæfi
hagnýtt sér stærðfræðilega þekkingu sína til ákvarðanatöku í sérhæfðum verkefnum
takast á við stærðfræðileg verkefni þar sem nota þarf ólíkar aðferðir samtímis eða hverja á eftir annarri
Byggist á fjölbreyttu námsmati, m.a. heimaverkefnum, hópverkefnum, smærri verkefnum, prófum og virkni í tímum