Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1426774479.31

    Stærðfræði - Heildun og diffurjöfnur
    STÆR3HI05
    51
    stærðfræði
    Heildun og deildarjöfnur
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    SB
    Byrjað er á að rifja upp diffrun og línulega nálgun í punkti. Unnið með stofnföll falla, aðferðir svo sem innsetningaraðferð, hlutheildun og liðun í stofnbrot. Óákveðið og ákveðið heildi er fundið. Rúmmál snúða og diffurjöfnur af fyrsta stigi teknar fyrir og þrepasannanir æfðar
    STÆR3DF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • tengslum diffrunar og heildunarstofnföllum falla og heildunar
    • helstu reglum um ákveðið og óákveðið heildi
    • ýmsum aðferðum til að finna heildi, s.s. innsetningu, hlutheildun og liðun í stofnbrot
    • deildajöfnum af fyrsta stigi
    • þrepasönnunum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna stofnföll
    • heilda með aðferðum eins og innsetningu, hlutheildun og liðun í stofnbrot
    • beita reglum um ákveðið heildi til að finna flatarmál og rúmmál
    • nota fyrsta stigs deildajöfnur til að leysa hagnýt dæmi
    • sanna tilgátur með þrepun
    • beita hjálpartækjum og forritum við lausn stærðfræðilegra viðfangsefna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta skráð lausnir sínar skipulega og skilmerkilega, skipst á skoðunum við aðra um þær og útskýrt á viðeigandi hátt
    • beita skipulegum aðferðum við leit að lausnum og geta útskýrt aðferðir sínar
    • gera greinarmun á nauðsynlegum og nægjanlegum skilyrðum fyrir lausnum verkefna
    • beita gagnrýnni og skapandi hugsun við lausn verkefna og þrauta
    • fylgja og skilja röksemdafærslur í mæltu máli og í texta
    • átta sig á tengslum ólíkra aðferða við framsetningu hugmynda og velja aðferð við hæfi
    • hagnýtt sér stærðfræðilega þekkingu sína til ákvarðanatöku í sérhæfðum verkefnum
    • takast á við stærðfræðileg verkefni þar sem nota þarf ólíkar aðferðir samtímis eða hverja á eftir annarri
    Byggist á fjölbreyttu námsmati, m.a. heimaverkefnum, hópverkefnum, smærri verkefnum, prófum og virkni í tímum