Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1427190802.56

    Verkefna og rannsóknaráfangi
    UPPE3VR05(AV)
    4
    uppeldisfræði
    heimildavinna, rannsóknaraðferðir, rannsóknarferli, upplýsingaöflun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    AV
    Kynntar verða helstu rannsóknaraðferðir og rannsóknarferli sem viðhöfð eru í uppeldis- og menntunarfræðum. Nemendur eiga að öðlast færni í að vinna sjálfstætt undir leiðsögn kennara. Þeir vinna eitt stórt rannsóknarverkefni og hafa nokkuð frjálsar hendur um val á viðfangsefni. Viðfangsefnin verða að tengjast uppeldisaðstæðum barna og unglinga eða efnisþáttum sem hafa verið til umfjöllunar í fyrri uppeldisfræðiáföngum. Mikilvægt er að nemendur sýni frumkvæði í vali á viðfangsefnum. Nemendahópar geta haft samvinnu við verkefnaval, skipst á gögnum og borið saman aðstæður barna í ólíkum löndum, t.d. með notkun upplýsingatækni.
    UPPE3MU05 eða sambærilegur áfangi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • markmiðum og mikilvægi tímaramma
    • megindlegum og eigindlegum rannsóknaraðferðum
    • því sem hefur áhrif á val á rannsóknaraðferð
    • sértækum hugtökum og mikilvægi þeirra
    • siðferði í rannsóknum
    • réttri notkun heimilda, heimildaöflun og heimildaskráningu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota fræðilegan texta á gagnrýninn hátt
    • beita viðeigandi rannsóknaraðferð á margvísleg viðfangsefni
    • skipuleggja vinnu sína
    • tengja saman rannsóknarniðurstöður og kenningar
    • miðla fræðilegu efni í ræðu og riti
    • sýna ekki svipbrigði, fordóma eða hlutdrægni í rannsóknarferlinu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sýna frumkvæði um val á viðfangsefni og afmarka það
    • leggja mat á hvaða rannsóknarðaðferðir henta best við margvíslegar aðstæður og á mismunandi rannsóknarefni
    • vinna á ábyrgan og traustan hátt úr þeim upplýsingum sem nemandinn aflar
    • vinna sjálfstætt og skipuleggja tíma sinn
    • setja fram þekkingu sína í ræðu og riti og rökstyðja
    • meta eigið vinnuframlag og frammistöðu sem og annarra á gagnrýninn hátt
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.