Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1427196015.31

    Lífsleikni með áherslu á skólabrag og samfélag
    LÍFS1SU04(AV)
    46
    lífsleikni
    samfélag, samskipti, skólabragur, umgengni
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    AV
    Í áfanganum er leitast við að styrkja nemandann sem einstakling, námsmann og efla virkni hans í hópnum. Lögð er áhersla á að styrkja samkennd nemanda, efla tjáningarhæfni, sjálfstraust og öryggiskennd hans í og utan skóla. Unnið er með skólareglur, umgengni, námsvenjur og annað sem snýr að veru nemandans í VMA. Fjallað um mikilvægi þess að taka ábyrgð á náminu, hegðun, mætingum, neyslumynstri, fjármálum og almennri samfélagsþátttöku. Nemandinn heldur dagbók þar sem hann skrásetur og leggur mat á það sem gert er í lífsleikni. Einnig á nemandinn að vera með námsmöppur þar sem öllum verkefnum er safnað saman.
    engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þess að nýta hæfileika sína
    • mikilvægi sjálfstæðis og sjálfsábyrgðar í lýðræðissamfélagi
    • að allir hafa hæfileika og þroskamöguleika
    • eigin tilfinningum og skoðunum
    • hugtakinu læsi í víðu samhengi
    • mikilvægi tjáningar og hlustunar
    • ýmsum aldurs- og áhugamiðuðum hugtökum
    • mismunandi tjáskiptaleiðum
    • tilfinningum sínum og styrkleikum
    • athöfnum daglegs lífs
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna með öðrum
    • taka tillit til annarra
    • sýna samkennd
    • taka þátt í umræðum og tjá eigin skoðanir
    • nýta sér upplýsingar úr umhverfinu
    • tjá sig fyrir framan aðra
    • virða skoðanir annarra
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera meðvitaður um styrkleika sína
    • spyrja spurninga og hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
    • tileinka sér jákvætt hugarfar
    • nýta styrkleika sína á jákvæðan og uppbyggilegan hátt
    • nýta sér læsi í víðu samhengi
    • tjá eigin skoðanir
    • lesa í umhverfi, samskipti, tilfinningar og reglur í þeim tilgangi að átta sig á hvað er viðeigandi hverju sinni
    • skilja orð og hugtök sem tengjast tilfinningum sínum
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.